2 มาตรฐาน! เฮดโค้ช เปแอสเช โวย “ เปา ” นัดพ่ายเรือ

34

เปา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงกับต้องออกมาติติงการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำ เฟลิกซ์ บีช ที่ลงทำหน้าที่เป็นกรรมการ หลังจากที่ โปเช็ตติโน รู้สึกว่ากรรมการใช้สองมาตรฐานในสนาม หลังจากที่ผู้เล่นของ เปแอสเช ถูกใบแดง ซึ่งแตกต่างจากผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ที่เล่นหนัก แต่ว่ากรรมการก็ไม่เป่าฟาลว์ในสนาม ระหว่างรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แน่นอนว่าฟุตบอลระดับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาต้องเล่นหนักเข้าว่าอยู่แล้ว หลังจากที่ทั้งสองทีมขึ้นเกมจากแดนกลางขึ้นสู่แดนหน้า และการตัดเกมก็อยู่ในแผงกองกลางเสียส่วนมาก และมีบางจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เข้าบอลผู้เล่นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างหนัก แต่ทว่ากรรมการก็ปล่อยเลยไป แต่สำหรับ อีดริสซา กานา เกย์ ที่ถูกใบแดงในนาทีที่ 77 โปเช็ตติโน มองว่าถึงแม้ลูกทีมของเขาจะเล่นแรงแต่สำหรับ บรอยน์ ห้องเครื่องที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางขึ้นสู่แดนหน้า ก็เช่นกันและมีหลายจังหวะที่สมควรจะถูกลงโทษ แต่ว่ากรรมการก็ปล่อยผ่าน

“ ผมคิดว่า การทำงานของผู้ตัดสินเอนเอียงไปทาง เรือใบสีฟ้า ผมไม่ได้คิดไปเองหลังจากที่ผมกลับมาดูเทปย้อนหลัง และแน่นอนว่า ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่ผมคิด ซึ่งบางจังหวะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่าง บรอยน์ เข้าหนักแทบจะกระโดดย่ำผู้เล่นของผม แต่แน่นอนว่ากรรมการก็ปล่อยผ่าน ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่า เกมการแข่งขันในนัดนี้เป็น 2 มาตรฐาน ซึ่งผู้ตัดสินก็เอนเอียงที่จะเข้าข้างผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มากกว่า ”

Previous articleแฟนหนังเรียกร้อง Marvel คืนชีพ Iron Man บนจอเงิน
Next articleเนื้อหอม!  “ เรอัล มาดริด ” ร่วมวงล่า ชูล์ส คุนเด