เคน ตอกย้ำอีกครั้ง ต้องการคว้าถ้วยรางวัลในชีวิตนักเตะ

9

ถ้วยรางวัล

“ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เหงื่อตกเมื่อ แฮร์รี เคน กองหน้าคนสำคัญของทีม เผยถึงความรู้สึกว่าเขาต้องคว้าแชมป์ถ้วยรายการใหญ่บ้าง หลังจากเพิ่งผิดหวังจากศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แฮร์รี เคน กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนเองต้องการคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ บ้าง หลังเกมการแข่งขันนัดล่าสุดเพิ่งแพ้ให้กับ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

เคน ยังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เลยสักรายการเดียว โดยเกมการแข่งขันล่าสุด “ ไก่เดือยทอง ” เพิ่งแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-1 ประตู จากลูกยิงของ แอมริก ลาปอร์ต ในนาทีที่ 82 พลาดแชมป์ คาราบาว คัพ ไปอย่างเจ็บปวด

อย่างไรก็ตาม กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ที่ก้าวขึ้นมาจากอคาเดมีของ “ ไก่เดือยทอง ” ได้เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกผิดหวังมาก ๆ กับผลการแข่งขันนัดล่าสุด “ จริง ๆ แล้วผมหวังว่าพวกเราจะสามารถคว้าถ้วยรางวัลใหญ่มาครองได้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่แบบนั้น ”

ทั้งนี้ สัญญาของกองหน้าวัย 27 ปี จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายน 2024 ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับฤดูกาล 2020-21 เคน ทำผลงานให้กับ “ ไก่เดือยทอง ” ไปแล้ว 31 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 44 นัด รวมทุกรายการ แถมยังเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก จาก ลอนดอน ฟุตบอล อวอร์ด อีกด้วย

“ รางวัลส่วนบุคคลที่ผมได้รับนั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ มันเป็นความสำเร็จที่ผมภูมิใจสุด ๆ แต่เป้าหมายของผมในตอนนี้คือการคว้าถ้วยรางวัลใหญ่กับทีม ซึ่งมันเป็นเรื่องน่าขันที่ผมยังไม่สามารถทำได้ แต่ผมจะพยายามต่อไปเรื่อย ๆ ” กองหน้าวัย 27 ปีกล่าวทิ้งท้าย

Previous article“ ผี กับ ป็อกบา ” คุยให้จบ เพื่อเดินหน้าต่อ
Next articleเจ้าบุญทุ่ม เผย “ เกรา ” เตรียมอำลาบอร์ดบริหารหลังจบฤดูนี้