“ น้าฉวย ” มึนไม่รู้เหตุผล “ หนองบัวพิชญ ” เลิกสัญญาคุมทีม

126

หนองบัวพิชญ

กลายเป็นอีกหนึ่งกุนซือที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมากเมื่อ “ น้าฉวย ” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือผู้พาทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี คว้าแชมป์ ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นขึ้นสู่ ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ แต่ว่าในเวลานี้ตัวเขากลับกลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ของทีม “ พญาไก่ชน ” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า สมชาย ชวยบุญชุม จะไม่ได้ไปต่อกับสโมสร หนองบัวพิชญ เอฟซี จนกระทั่งตัวเขาต้องขอเข้าพบกับผู้บริหารของทีมด้วยตนเอง และล่าสุดเมื่อเรื่องราวทุกอย่างกลับกลายเป็นจริง และ น้าฉวย ได้กล่าวเปิดใจว่า

“ เท่าที่คุยกันกับท่านประธานสโมสร ผมก็ไม่รู้ว่าท่านคิดยังไง สุดท้ายก็มาลงตัวที่สโมสรขอยกเลิกสัญญา ”

“ ถ้าถามว่าสาเหตุที่ต้องแยกทางกันครั้งนี้ คือเรื่องเงินหรือเปล่า ถ้าเป็นเรื่องเงิน ก็คุยกันได้นี่ครับ คงไม่ใช่เรื่องเงิน เขาไม่เลือกที่จะต่อรอง เขาตั้งใจจะไม่เอาเราอยู่แล้ว ก็คงทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องแยกทาง ”

“ เราก็ตกใจ ทีแรกก็ไม่ได้ขยับอะไร คิดว่าจะได้ทำต่อใน ไทยลีก วางแผนไว้บ้างแล้ว จะเริ่มซ้อมวันไหน อะไร อย่างไร แต่พอถึงตรงนี้ก็ทำอะไรไม่ถูก เหมือนผมโดนชกสลบไปงีบนึง แล้วก็ตื่นขึ้นมาก็คงต้องรับสภาพไป ”

“ ผมเองก็อยากจะรู้สาเหตุว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ ผมทำเพื่อสโมสร แม้จะเพิ่งเข้ามาทำทีม แต่มันก็ผูกพันครับ อยากทำอะไรให้กับสโมสรได้เพิ่มเติมอีกใน ไทยลีก ”

ทั้งนี้ยังมีข่าวลือตามมาว่า โค้ชคนใหม่ของ หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่จะเข้ามาแทนน้าฉวย น่าที่จะเป็นอดีตโค้ชชื่อดังใน ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ที่กำลังว่างงานในตอนนี้

Previous articleสรยุทธ รอวันที่จะกลับมาพบแฟนข่าวในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้
Next article“ ผี กับ ป็อกบา ” คุยให้จบ เพื่อเดินหน้าต่อ