“ บรูโน แฟร์นานเดส ” เผยเคล็ดลับการใช้ชีวิตทำตามความฝัน

60

การใช้ชีวิต

บรูโน แฟร์นานเดส ยอดมิดฟิลด์แนวรุกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตัวเขาในเวลานี้มีบทบาทในการยกระดับทีม ปีศาจแดง ให้เกาะกลุ่มหัวตาราง พรีเมียร์ลีก รวมไปถึงยังคงมีลุ้นแชมป์ใน ยูโรปา ลีก อีกหนึ่งรายการในฤดูกาลนี้ของพวกเขา

นับตั้งแต่ที่ยอดแข้งชาวโปรตุเกสรายนี้ย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา เขากลายเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลและยกระดับการเล่นเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแท้จริง ทั้งการพาทีม ปีศาจแดง ไปเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมไปถึงฤดูกาลนี้ที่ทีมก็ยังติดลมบนของตารางได้ และค่อนข้างการันตีการไปเล่นฟุตบอลถ้วยหูใหญ่ของยุโรปแบบแน่นอนแล้ว

ในครั้งนี้ แฟร์นานเดส ได้เปิดเผยถึงปรัชญาชีวิตที่ทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่งของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า

“ อย่างแรกเลยคือคุณต้องทำตามความฝันของคุณเอง มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะดูถูกคุณมากเท่าไหร่ หรือใครจะบอกว่าคุณไม่ดีพอที่จะเป็นนักฟุตบอลได้ คุณเพียงต้องเดินหน้าทำตามความฝันของตัวเองให้มากที่สุด ”

“ หากมันเป็นความฝันของคุณจริง ๆ คุณจะมุ่งสมาธิและทำงานหนัก ไม่สำคัญหรอกว่าจะมีคนหนุนหลังคุณกี่คน จะมีมากพอหรือไม่เพราะสุดท้ายแรงสนับสนุนเดียวที่คุณต้องการคือ สิ่งที่มาจากข้างในตัวคุณเอง ”

“ คุณต้องตั้งหน้าตั้งตาฝึกฝนแล้วออกไปไล่ล่าความฝัน จงเก็บรักษามันไว้ในใจทุก ๆ วินาทีและสู้ต่อไป ”

Previous articleผลรางวัล “ ออสการ์ ” กับการจัดงานรูปแบบใหม่ในสภาวะโรคระบาด
Next articleBBC ยืนยัน Spotify จ่อทุ่ม 4 หมื่นล้านบาทซื้อ “ อาร์เซนอล ”