แฟนผีส่วนใหญ่ดีใจ! “ เอ็ด ” เตรียมประกาศอำลาบอร์ดบริหาร

8

เอ็ด

สำหรับการจากลาของเหล่าบรรดาผู้บริหารของทุกทีมอาจจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่สำหรับแฟนบอล “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พวกเขาเพิ่งได้รับข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอ แห่ง “ โรงละครผีแดง ” เตรียมที่จะก้าวเท้าลงจากบัลลังก์ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21

สำหรับ เอ็ด วูดเวิร์ด แล้ว เจ้าตัวได้วางแผนที่จะลงจากตำแหน่งหลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 อยู่แล้ว แต่ทว่ากับสถานการณ์ในปัจจุบันนี้ หลังจากที่ เอ็ด วูดเวิร์ด ก็เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่พยายามผลักดันให้เกิด ยูโรเปียน ซุปเปอร์ลีก ขึ้นมา นั่นจึงทำให้เจ้าตัวถูกโจมตีอย่างหนักในตอนนี้ ซึ่งทุนเดิมของ เอ็ด วูดเวิร์ด ในสายตาของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ค่อนข้างที่ไม่ชอบการบริหารจัดการทีมของเขาอยู่แล้ว หลังจากที่ เอ็ด วูดเวิร์ด เป็นผู้บริหารที่ไม่ค่อยจะใช้งบประมาณในการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีม

เอ็ด วูดเวิร์ด ก้าวเข้ามารับตำแหน่งในปี 2012 หลังจากที่เจ้าตัวมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในการช่วยเหลือตระกูลเกลเซอร์ ในการเทคโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2005 ซึ่งแน่นอนว่าศักยภาพในการทำงานของ เอ็ด วูดเวิร์ด ค่อนข้างที่จะสูงเช่นเดียวกัน เพียงแค่เจ้าตัวทำเรื่องไม่ถูกใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เท่านั้น และแน่นอนว่าการประกาศเตรียมลงจากบัลลังก์ของ เอ็ด วูดเวิร์ด ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่

สำหรับ ซีอีโอ ในวัย 49 ปี เขาได้วางแผนที่จะอำลาบอร์ดบริหารในปีนี้อยู่แล้ว แต่ทว่าข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ เหล่าบรรดาสาวก “ ปีศาจแดง ” ต่างก็คิดว่าเป็นข่าวโคมลอยหรือว่าข่าวลือ แต่สำหรับตอนนี้พวกเขาก็รู้ความจริงแล้วว่า ซีอีโอ พร้อมที่จะลงจากบัลลังก์ที่มีอำนาจเป็นรองจากเจ้าของทีม และพร้อมที่จะเปลี่ยนถ่ายผู้บริหารคนใหม่ ซึ่งพวกเขารู้ดีว่าทุกอย่างก็จะเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นกว่านี้อยู่แล้ว

Previous articleเสือใต้ พร้อมล่าตัว “ กามาวินกา ” มิดฟิลด์จากลีกฝรั่งเศส
Next article“ใหม่ สุคนธวา” ยอมเป็นหนี้ก้อนโต ซื้อบ้านใหม่ให้พ่อ