เสือใต้ พร้อมล่าตัว “ กามาวินกา ” มิดฟิลด์จากลีกฝรั่งเศส

35

กามาวินกา

“ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค พร้อมคว้าตัว เอดูอาร์โด กามาวินกา มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แรนส์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เอดูอาร์โด กามาวินกา กองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 18 ปีของ แรนส์ ทีมจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในช่วงเดือนมิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า กองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 18 ปี ต้องการย้ายออกจากถิ่น โรอาซงปาร์ก หลังจบเกมการแข่งขันซีซันนี้ โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจกันอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “ เสือใต้ ” ที่หวังดึงตัวมาเล่นในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี

กามาวินกา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แรนส์ ทำให้ทางต้นสังกัดต้องพิจารณาข้อเสนอต่าง ๆ ที่คาดว่าจะได้รับในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยมี เรอัล มาดริด ยักษ์แห่ง ลาลีกา สเปน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล สองทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่จับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

อย่างไรก็ตามนอกจากที่ บาเยิร์น มิวนิค จะให้ความสนใจคว้าตัว กามาวินกา มาเล่นในแดนกลางแล้ว พวกเขายังตั้งเป้าหมายไปที่ โฟลเรียน นอยเฮาส์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน วัย 24 ปี ของ “ สิงห์หนุ่ม ” โบรุสเซีย มึนเชน กลัดบัค อีกด้วย

ทั้งนี้ กามาวินกา เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โรอาซงปาร์ก จนถึงเดือนมิถุนายน 2022 เท่านั้น ซึ่งปัจจุบันทางต้นสังกัดกำลังเดินหน้าเจรจาอย่างหนักเพื่อรั้งตัวแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ให้ได้ โดยพวกเขาต้องการขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 18 ปี อีกหนึ่งปี

Previous articleเบนเข็มกลับ! “ ราชัน ” เล็งซื้อ “ ราฮีม ” ซัมเมอร์นี้
Next articleแฟนผีส่วนใหญ่ดีใจ! “ เอ็ด ” เตรียมประกาศอำลาบอร์ดบริหาร