เบนเข็มกลับ! “ ราชัน ” เล็งซื้อ “ ราฮีม ” ซัมเมอร์นี้

6

ราฮีม

“ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด พวกเขาได้ออกมาพูดอย่างเปิดเผยว่า สำหรับในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ พวกเขาได้ให้ความสนใจกองหน้าริมเส้น “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่แล้ว “ ราชันชุดขาว ” ล้มโต๊ะเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง หลังจากที่พวกเขาคาดหวังจะให้ สเตอร์ลิง เข้าไปกระชากลากเลื้อยใน ซานติอาโก เบอร์นาเบว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สเตอร์ลิง มีข่าวว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากยอดแห่งเมืองสเปนมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ทว่าตอนนั้น บอร์ดบริหาร “ เรือใบสีฟ้า ” ต่างแสดงความชัดเจนว่า พวกเขาไม่ต้องการที่จะขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ออกจากทีม ถึงแม้ว่า ราชันชุดขาว จะให้ราคามากแค่ไหนก็ตาม แต่ เรือใบสีฟ้า ก็ต้องการที่จะเก็บ สเตอร์ลิง ไว้เป็นอนาคตของทีม

แต่สำหรับตอนนี้หลังจากที่ เรือใบสีฟ้า พวกเขารู้ดีอยู่แล้วว่า เหล่าบรรดานักเตะที่อยู่ภายในทีมอย่าง ฟิล โฟเดน ก็กำลังสถาปนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมา จนทำให้ตอนนี้ เรือใบสีฟ้า ยอมที่จะเปิดราคา สเตอร์ลิง ให้กับเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ที่สนใจที่จะดึงตัว สเตอร์ลิง ไปร่วมทีม แต่ทว่า เรือใบสีฟ้า ก็ยังคงแทงกั๊กเช่นเดียวกันหลังจากที่เปิดราคา สเตอร์ลิง ไว้ถึง 80 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท)

ถ้าหากจะย้อนกลับไปในช่วงก่อนที่ เรอัล มาดริด จะใช้เงินจำนวนมหาศาลในการปรับปรุงสนาม ซานติอาโก เบอร์นาเบว สนามเหย้าของพวกเขา เงินในราคา 80 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของ สเตอร์ลิง ก็คงจะเป็นเงินอันน้อยนิด

แต่อย่าลืมไปว่าในปัจจุบันนี้ เรอัล มาดริด พวกเขาต้องแบกภาระต่าง ๆ มากมาย หลังจากที่เป็นทีมใหญ่ที่ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกันจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 และนั่นจึงทำให้ ราชันชุดขาว ต้องคิดหนักถ้าหากว่าจะต้องจ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์ ให้กับ เรือใบสีฟ้า เพื่อคว้าตัว สเตอร์ลิง

Previous articleเจ้าบุญทุ่ม ยังไม่ให้คำตอบกรณีถอดตัวจาก “ ซุปเปอร์ลีก ”
Next articleเสือใต้ พร้อมล่าตัว “ กามาวินกา ” มิดฟิลด์จากลีกฝรั่งเศส