เจ้าบุญทุ่ม เร่งขายนักเตะส่วนเกินหลังมีแผนเสริมทัพครั้งใหญ่

46

นักเตะ

“ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา จำเป็นที่จะต้องขาย ฟิลิปเป คูตินโญ, มิราเล็ม เพียนิช และ ซามูเอล อูมตีตี ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้หากต้องการจะเสริมทัพครั้งใหญ่

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ต้องหาทางเร่งปล่อยตัว ฟิลิปเป คูตินโญ, มิราเล็ม เพียนิช และ ซามูเอล อูมตีตี สามนักเตะบิ๊กเนมถ้าเกิดจะคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กับ เลาตาโร มาร์ติเนซ มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า โจน ลาปอร์ตา ประธานคนใหม่ของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” มีแผนเสริมแนวรุกครั้งใหญ่ด้วยการคว้าตัว ฮาแลนด์ หัวหอก “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ มาร์ติเนซ กองหน้า “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน

ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายได้บัญชีประจำปีของทางสโมสร ซึ่งสื่อหลายสำนักต่างคาดการณ์กันว่า สถานะการเงินของทัพ อาซูลกรานา ตอนนี้อาจแย่กว่าที่คิดไว้ตอนแรก และอาจทำให้แผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ของ ลาปอร์ตา ไม่มีวันเกิดขึ้น โดยมีความเป็นไปได้สูงมากที่ บาร์เซโลนา จะขายนักเตะส่วนเกินออกจากทีมในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ นำโดย คูตินโญ, เพียนิช และ อูมตีตี เพื่อนำเงินทั้งหมดสมทบทุนซื้อแนวรุกหน้าใหม่ตามแผนที่วางไว้

อย่างไรก็ตาม “ เจ้าบุญทุ่ม ” ต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลในการคว้าตัว ฮาแลนด์ กับ มาร์ติเนซ มาร่วมทัพต่างจาก เซร์คิโอ อเกวโร กุน กองหน้าของ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สามารถย้ายออกจากทีมได้แบบไร้ค่าตัว หลังใกล้หมดสัญญากับทางต้นสังกัด บางที “ กุน ” อาจเป็นตัวเลือกที่ทดแทนได้หาก บาร์เซโลนา ต้องการรักษาเสถียรภาพทางการเงิน

Previous article“ ผี ” เก็บเด็กเข้ากรุ! “ เมนจี ” บาดเจ็บลงเล่นให้ ดาร์บี
Next articleเจ้าบุญทุ่ม ยังไม่ให้คำตอบกรณีถอดตัวจาก “ ซุปเปอร์ลีก ”