เคน บอกลาเป็นคนแรกหลัง “ มูรินโญ ” ถูกปลดสายฟ้าผ่า

89

มูรินโญ

แฮร์รี เคน กองหน้าเท้าคม “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะคนแรกที่บอกอำลา โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส หลังถูกสโมสรปลดออกจากทีมแบบกะทันหัน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวอำลา โชเซ มูรินโญ เป็นคนแรก หลังถูกต้นสังกัดปลดกลางอากาศ

แดเนียล เลวี ประธานใหญ่ของ “ ไก่เดือยทอง ” มีคำสั่งให้ปลด มูรินโญ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จตามแผนที่วางไว้ได้ โดยปัจจุบันทีมมีผลงานย่ำแย่ลงอย่างต่อเนื่อง และความหวังที่จะติดอันดับท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ก็ดูจะห่างออกไปทุกที

ล่าสุด ดาวซัลโวชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ออกมากล่าวขอบคุณ มูรินโญ ที่ทำงานอย่างหนักกับทีมมาโดยตลอด ซึ่งเขาโพสต์รูปภาพพร้อมกับข้อความว่า “ ยินดีที่ได้ร่วมงานกัน ผมขอให้คุณเจอกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบทบาทต่อไป ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ หัวหน้า ”

ทั้งนี้ โพสต์ข้อความบอกลาของ เคน เกิดขึ้นหลังจากที่ “ ไก่เดือยทอง ” มีคำสั่งปลด มูรินโญ เพียงสามชั่วโมงเท่านั้น ที่สำคัญหลายคนถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างมาก เพราะอีกไม่กี่วัน สเปอร์ส จะต้องแข่งขันเกมสำคัญกับ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ

ปัจจุบัน “ ไก่เดือยทอง ” รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมีอยู่ 50 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 32 นัด ตามหลัง “ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน

Previous articleAmazon ปฏิเสธไม่มีเอี่ยวถ่ายทอดสด ซุปเปอร์ลีก
Next articleไก่เดือยทอง เล็งคว้า “ นาเกิลส์มันน์ ” คุมทีมหลังจบซีซัน