เดินหน้าลุย! “ โซลชาร์ ” สั่งลูกทีมไล่ต้อน “ เรือใบ ”

78

เรือใบ

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคาดหวังลึก ๆ ว่าทีมของพวกเขายังมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ตอนนี้พวกเขาแข่งทั้งหมด 32 นัด และมี 66 คะแนน ซึ่งมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงที่แข่งเท่ากันเพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น และ โซลชาร์ ยังเชื่ออีกว่า สำหรับบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าหากว่ายังไม่จบเกมการแข่งขันในซีซันนี้

สำหรับชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดที่พวกเขาสามารถเอาสยบ เบิร์นลีย์ ได้ 3-1 ก็ทำให้ “ ปีศาจแดง ” มีคะแนนไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ซิตี เหลือเพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น ซึ่งการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก จะแข่งทั้งหมดที่ 38 นัด และ โซลชาร์ ยังมีความเชื่อมั่นว่า ทีมของพวกเขายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ แต่ทุกอย่างก็คงต้องประกอบกันอย่างลงตัว ไม่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และพวกเขาก็ต้องรอให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี สะดุดหรือพ่ายแพ้มากกว่า และโอกาสก็เป็นไปได้สูงเช่นเดียวกัน เพราะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้กับบอลเมืองผู้ดีที่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ทุกวินาที

“ พวกเรายังมีเวลาอีกถึง 6 เกม และผมต้องการที่จะให้ลูกทีมเก็บชัยชนะต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งที่คาดหวังก็ต้องการ 3 คะแนนต่อจากนี้ไป และพวกเราก็ต้องรอให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี พวกเขาสะดุด ถ้าหากไม่เป็นอย่างที่ผมคาดหวัง แต่สิ่งที่จะเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ ลูกทีมของผมทำได้อย่างเต็มที่ ”

“ และผมก็ไม่ได้แปลกใจที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่เคยที่จะออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี เข้าใกล้แชมป์ เพราะเขารู้ดีว่า ทีมของพวกเราก็อันตราย และอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี พลาดแม้นิดเดียว ”

Previous articleSony อัดเงินลงทุนเพิ่ม 200 ล้านเหรียญฯ ให้ Epic Games เชื่ออีกสองปีพลิกกำไร
Next articleแรปเปอร์เปิดตัว TRDR Pocket เครื่องเล่นเกมพกพาระบบ Android