แม้รูปเกมเป็นรอง! นาโช ปลื้ม “ มาดริด ” ผ่าน หงส์แดง

174

มาดริด

นาโช แฟร์นานเดส แนวรับดีกรีทีมชาติสเปนของทัพ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขารู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ทีมสามารถผ่านด่าน ลิเวอร์พูล และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จแม้ว่ารูปเกมจะเป็นรองทางฝั่งของทัพ หงส์แดง อย่างเห็นได้ชัดก็ตาม

พลพรรค “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือใหญ่สายเลือดน้ำหอมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน เพิ่งจะบุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 0 – 0 ส่งผลให้พวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จหลังรวมผล 2 นัด เป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 3 – 1

ซึ่งการพบกันในนัดที่ 2 เรอัล มาดริด โดน ลิเวอร์พูล เปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนักจนเสียกระบวนไปหมด รูปเกมของพวกเขาเป็นรองอย่างชัดเจน แต่ทางฝั่งของทัพ หงส์แดง ก็ไม่เฉียบคมพอในจังหวะสุดท้าย ส่งผลให้เกมดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ ซึ่งทางด้านของ นาโช แฟร์นานเดซ ก็ออกมายอมรับว่า นี่เป็นผลการแข่งขันที่เขาค่อนพอใจแม้รูปเกมจะรองก็ตาม

“ ลิเวอร์พูล พยายามเปิดรุกและขึงให้เราอยู่แต่ในแดนของตัวเอง แต่พวกเราก็สามารถป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลายคนมองว่าเราทำได้ไม่ดี แต่ถ้าหากเรานำอยู่ด้วยสกอร์ 3 – 1 จากเกมแรก การลงเล่นแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ผมมองว่านี่เป็นผลงานที่น่าพอใจ และสุดท้ายเราก็สามารถทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ ”

Previous articleแฟนบอลเฮ! ไรซ์ สนใจย้ายร่วมทัพ “ ผี ”
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เอฟเอ คัพ)