แฟนบอลเฮ! ไรซ์ สนใจย้ายร่วมทัพ “ ผี ”

57

 

ผี

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อใหญ่ประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานว่า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของทัพ “ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อาจจะสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพูดคุยกับ แฮร์รี แม็คไกวร์ และ ลุค ชอว์ สองแข้งของทัพ ปีศาจแดง ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษ เพื่อสอบถามถึงข้อมูลของสโมสรก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีแคลน ไรซ์ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังกลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ทัพ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวพัวพันกันมาอย่างยาวนาน ขณะที่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยกองกลางคนสำคัญของพวกเขาออกจากทีมยกเว้นจะได้ข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ก็ยังมี เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของ ดีแคลน ไรซ์ อย่างใกล้ชิด หลังพวกเขากำลังต้องการตัวกองกลางสไตล์ บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ เข้าไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งทาง ดีแคลน ไรซ์ ก็สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

โดยทางด้านของ ดีแคลน ไรซ์ ก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม แถมยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นรองกัปตันทีมอีกด้วย ซึ่งในฤดูกาล 2020-21 เขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทัพ “ ขุนค้อน ” ลุ้นโควต้าลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากกำลังรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้

Previous articleเสริมเกมรุก! เชลซี แอบเหล่ เปาโล ดีบาลา
Next articleแม้รูปเกมเป็นรอง! นาโช ปลื้ม “ มาดริด ” ผ่าน หงส์แดง