“ บีจี ปทุม ” อวดโฉมใหม่ชุดแข่งขันสู้ศึก แชมเปียนส์ลีก 2021

38

แชมเปียนส์ลีก

หลังจากที่ได้ฉลองแชมป์ ไทยลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรสำหรับทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 202—21 และแน่นอนว่าเป้าหมายต่อไปของทีม กระต่ายแก้ว คือการสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 ซึ่งถือเป็นการลงเล่นฟุตบอลสโมสรเอเชียครั้งแรกของทีมดังจากย่านคลองสาม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มในเดือนมิถุนายนนี้ รวมถึงการเป็นเจ้าภาพรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัด แน่นอนโอกาสทองในครั้งนี้ทำให้พวกเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 2 ให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย

ล่าสุดทัพ กระต่ายแก้ว ได้เปิดตัวเสื้อแข่งขันใหม่ที่ใช้สู้ศึกฟุตบอลสโมสรเอเชีย 2021 โดยจะยังคงยืนพื้นสีเดิม ทั้งชุดทีมเหย้าในโทนสีน้ำเงิน และชุดทีมเยือนในโทนสีขาว

ทั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้อยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้), เวียดเทล (เวียดนาม) และทีมเพลย์ออฟ ซึ่ง เซียงไฮ้ พอร์ท (จีน) รอพบผู้ชนะระหว่าง บริสเบรนด์ (ออสเตรเลีย) กับ คายา (ฟิลิปปินส์) โดยโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมดมีดังนี้

แมตซ์ 1 : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทีมเพลย์ออฟ , แมตซ์ 2 : อุลซาน ฮุนได พบ บีจีปทุม ยูไนเต็ด , แมตซ์ 3 : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เวียดเทล , แมตซ์ 4 : เวียดเทล พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด , แมตซ์ 5 : ทีมเพลย์ออฟ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ แมตซ์ 6 : อุลซาน ฮุนได พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

สำหรับชุดแข่งชุดใหม่ในศึก เอซีแอล 2021 เกรดเพลเยอร์ ที่ออกขายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมและราคาจับจองอยู่ที่ 1,099 บาท แต่ก็สามารถขายหมดอย่างรวดเร็วจากแฟนบอลพันธุ์แท้ของ กระต่ายแก้ว

Previous articleอาลัย! “ จอมไถนา ” อดีตยอดมวยไทย เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด
Next articleSony ลุยตลาดออนไลน์ ส่งหนังใหม่ฟอร์มยักษ์ให้ Netflix ฉายปีหน้า