เคน ไม่น่าย้ายออก “ ไก่เดือยทอง ” หลังโดนตั้งราคา 175 ล้านปอนด์

38

เคน

แฮร์รี เคน กองหน้าคนดังของ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อาจจะต้องอยู่เล่นให้กับทีมต่อไปหลังทางต้นสังกัดไม่มีแผนปล่อยเขาออกจากทีม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แฮร์รี เคน กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 27 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องทำใจอยู่เล่นให้กับ “ ไก่เดือยทอง ” ต่อไป หลังจากทางต้นสังกัดตั้งค่าตัวของเขาไว้สูงลิ่วจนไม่มีทีมไหนกล้าซื้อ

ดาวซัลโวทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังมีกระแสข่าวว่าแข้งคนดังกล่าวต้องการสัมผัสแชมป์รายการใหญ่ ๆ บ้าง โดยในฤดูกาล 2020-21 “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีลุ้นแชมป์แค่รายการเดียวคือ คาราบาว คัพ ที่ต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งหลายคนมองว่ามันไม่ใช่แชมป์รายการใหญ่ตามที่เขาต้องการ

ขณะเดียวกันสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เคน ต่างต้องการตัวเขาไปเสริมทัพเช่นกันไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เรอัล มาดริด ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีแผนปล่อยตัวกองหน้าวัย 27 ปีให้กับสโมสรร่วมลีกอย่างแน่นอน ขณะที่ “ ราชันชุดขาว ” ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา สเปน ก็ไม่มีเงินมากพอที่จะคว้าตัวเขาไปเล่นในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม “ ไก่เดือยทอง ” ได้ตั้งค่าตัวของ เคน เอาไว้ที่ 175 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 7,000 ล้านบาท) ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า กองหน้าวัย 27 ปี จะอยู่เล่นให้กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไป และทางต้นสังกัดก็จะไม่พยายามบีบเขาออกจากทีมอย่างแน่นอนเนื่องจากเขายังมีความซื่อสัตย์กับสโมสรอยู่

Previous article“ ราชัน ” ไหวไหม ค่าคอมมิชชัน “ ฮาแลนด์ ” แตะ 40 ล้านยูโร
Next articleเงินเยอะกว่าเพื่อน! “ ซิตี ” ตั้งงบซื้อนักเตะ 200 ล้านปอนด์