เหยี่ยวลิสบอน เอาด้วย กระโดดร่วมวงล่าตัว “ อเกวโร ”

88

อเกวโร

“ เหยี่ยวลิสบอน ” เบนฟิกา กลายเป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เซร์คิโอ “ กุน ” อเกวโร กองหน้ารุ่นลายครามของ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แมนเชสเตอร์ หลังจบเกมการแข่งขันซีซันนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เบนฟิกา สโมสรในศึก ปรีไมราลีกา โปรตุเกส กำลังให้ความใจคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 32 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2020-21

อเกวโร ไม่มีแผนต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดหลังจบการแข่งขันฤดูกาล 2020-21 ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีหลายสโมสรทั่วยุโรปต่างให้ความสนใจ “ กุน ” เป็นอย่างมาก

ล่าสุด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เบนฟิกา ได้ให้ความสนใจกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 32 ปี เพื่อคว้าตัวไปเล่นในถิ่น อิสตาจีอูดาลูซ โดยปัจจุบันพวกเขากำลังเดินหน้าเจรจาอย่างหนักเพื่อยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะเอาไว้พิจารณา

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่า “ เหยี่ยวลิสบอน ” พร้อมมอบสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 12 ล้านยูโร (หรือประมาณ 441 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสเสริมในการเซ็นสัญญา เพื่อหวังให้แข้งคนดังกล่าวตัดสินใจย้ายมาเล่นในดินแดนฝอยทอง

ทั้งนี้ ข้อเสนอดังกล่าวถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมากโดยเฉพาะเงื่อนไขความยาวของสัญญาที่เป็นเวลาถึง 3 ปีสำหรับนักเตะอายุ 32 ปี เนื่องจาก เบนฟิกา กำลังต่อสู้แย่งชิงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, บาร์เซโลนา, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต่างก็หวังจะได้ตัวยอดดาวยิงรุ่นเดอะไปร่วมทีมเช่นกัน

Previous articleเมสซี ยื่นข้อเสนอ “ ลาปอร์ตา ” หากต้องการรั้งให้อยู่ คัมป์นู
Next articleNo Man’s Sky ปล่อยอัปเดตอีกครั้ง หวังมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น