เบล ยังปิดปากเรื่องอนาคตหลังโชว์ฟอร์มดีกับ “ เวลส์ ”

241

เวลส์

สำหรับ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายพญาวานร ที่เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติเวลส์ และผลงานที่ตื่นตาตื่นใจเหล่าบรรดาแฟนคลับของ เบล ก็คงจะเป็นเกมการแข่งขันที่ทีมชาติ เวลส์ สามารถเอาชนะ เช็ก ไปได้ 1 – 0 จากการโหม่งตุงตาข่ายของ แดเนียล เจมส์ ปีกขวาของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่แน่นอนว่า สิ่งที่พวกเรากำลังจะพูดถึงก็คือ แกเร็ธ เบล ได้แอสซิสต์ให้กับ เจมส์ อย่างแม่นยำที่จะทำประตูชัย

สำหรับเกมในระดับทีมชาติ เบล ยังคงเป็นตัวหลักและสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามให้กับทีมชาติเวลส์เช่นเดิม และแน่นอนว่าสำหรับผู้ชายที่ชื่อ แกเร็ธ เบล แล้ว เขายังคงเต็มไปด้วยคำถามเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในลีกสเปนมาอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า ถ้าหาก เบล ย้ายออกจาก ราชันชุดขาว แล้ว หากเจ้าตัวยอมปรับลดค่าเหนื่อย นั่นก็จะทำให้มีหลายทีมสนใจ เบล อยู่แล้ว

แต่ทว่าตอนนี้ได้มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ เบล หลังจากที่เขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับทีมชาติ และโดยเฉพาะการร่วมงานกับ “  ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่งตอนนี้ เบล ก็ก้าวเข้ามาเป็นตัวหลักให้กับ สเปอร์ส ในตอนนี้

แต่ทว่าอนาคตของ เบล ก็ยังไม่มีความชัดเจนและ เบล ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตว่า “ สำหรับคำถามที่ถามผมเกี่ยวกับอนาคตว่า ต้องการจะย้ายไปทีมไหน ”

“ แน่นอนว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่ดีที่สุดที่ผมร่วมงานกันมา แต่มองในมุมของปัจจุบัน ผมมีความสุขที่จะอยู่กับ สเปอร์ส ซึ่งแน่นอนว่า การตัดสินใจทุกอย่างก็คงไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ผมเพียงคนเดียว ”

Previous articleเตรียมรอเซ้งต่อได้เลย “ เรอัล มาดริด ” พร้อมโละนักเตะ
Next articleท็อป ณฐกร เดินหน้าพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล ไม่ขอไกล่เกลี่ย