เตรียมรอเซ้งต่อได้เลย “ เรอัล มาดริด ” พร้อมโละนักเตะ

310

นักเตะ

สื่อในแดนกระทิงได้ออกมาระบุว่า “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ตอนนี้พวกเขากำลังที่จะผ่องถ่ายและขายนักเตะส่วนเกินหลายรายในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม ได้รับงบประมาณจากบอร์ดบริหารไม่มากตามเป้าที่เจ้าตัวได้ขอไว้

และแน่นอนว่าทางออกที่ ซีดาน จะทำได้ ก็คือขายเหล่าบรรดานักเตะที่เจ้าตัวไม่ได้ใช้ให้ลงสนาม หรือว่าเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยเกินกว่าฝีเท้า นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้แขวนป้ายที่จะขายนักเตะอย่างเช่น แกเร็ธ เบล, อิสโก, โอดริโอโซลา. มาเรียโน, เซบายอส, มาโยรัล, โยวิช หรือ มาร์เซโล ซึ่งพวกเขาที่กล่าวมาทั้งหมดเหล่านี้มีสิทธิ์ที่จะถูกขายออกจากทีม ราชันชุดขาว ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ ซีดาน มองว่านักเตะบางส่วนไม่จำเป็นที่จะต้องเก็บอยู่ในทีม เพื่อที่จะเอาไว้เปลืองค่าเหนื่อย

แม้แน่นอนว่า ซีดาน อาจจะไม่ขายออกไปทั้งหมด แต่เชื่อได้เลยว่า เพียงแค่นักเตะรายใดรายหนึ่งที่กล่าวมาจากรายชื่อข้างต้น ก็จะทำให้ ซีดาน มีงบประมาณและเงินทุนเพิ่มขึ้นระดับหนึ่ง เพื่อที่จะรวมไปซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีม ที่อาจจะเป็น คีลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของ “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่พวกเขาได้วางเป้าหมายจะคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้เช่นเดียวกัน

ส่วน บราฮิม และ คุโบะ ก็ยังถือว่าเป็นอนาคตของทีม แต่แน่นอนว่า ซีดาน ก็คงจะปล่อยยืมอีกต่อไปในอนาคต เพื่อที่จะหากำไรจากนักเตะทั้ง 2 รายนี้

Previous articleเซาธ์เกต ชู “ แม็กไกวร์ ” เบอร์ 1 เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษ
Next articleเบล ยังปิดปากเรื่องอนาคตหลังโชว์ฟอร์มดีกับ “ เวลส์ ”