บาร์นส์ มั่นใจ “ ติอาโก ” ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซันหน้า

118

ติอาโก

จอห์น บาร์นส์ อดีตตำนานของ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าฤดูกาลหน้า ติอาโก อัลกันตารา จะสามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ จอห์น บาร์นส์ อดีตกองหน้า วัย 57 ปีของ ลิเวอร์พูล สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาล 2021-22 ติอาโก อัลกันตารา กองกลางวัย 29 ปี จะสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ตัดสินใจย้ายจาก “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจากศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อมาเล่นใน แอนฟิลด์ ด้วยราคาค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,073 ล้านบาท) แต่ทว่าเขากลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหรนัก แถมยังถูกวิจารณ์อย่างหนักอีกด้วย

บาร์นส์ ออกมากล่าวว่า “ ส่วนตัวผมรู้สึกเห็นใจ ติอาโก ในซีซันนี้จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขา การลงสนามโดยไม่มีแฟนบอลถือเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ สำหรับนักเตะทุกคน โดยเฉพาะนักเตะใหม่ที่เล่นในลีกอังกฤษไม่ถึงปี ”

“ เขาได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมที่ดี มีความเหนียวแน่น และเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แต่เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ที่ทีมต้องเจอกับปัญหามากมาย ทำให้เขาถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม ”

“ ทักษะการเล่นของเขากับทีมไม่มีผลที่ แอนฟิลด์ และผมเห็นใจเขาอย่างมากเนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปเหมือนกัน ”

“ ติอาโก อาจต้องการกำลังใจจากบรรดาแฟน ๆ เพื่อให้ทำผลงานได้ดีขึ้น ที่สำคัญผมมั่นใจเมื่อแฟนบอลกลับมาเมื่อไหร่ ผลลัพธ์จะดีขึ้นอย่างแน่นอน และไม่ต้องสงสัยเลยหากเขาจะเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของสโมสรในซีซันหน้า ”

Previous articleข่าวร้ายเสือใต้ “ เลวานดอฟสกี ” เจ็บจากทีมชาติ พัก 1 เดือน
Next articleฮาร์เดน คาดหวังรักษาฟอร์ม ลุ้น “ เอ็มวีพี ” ซีซันนี้