เวนเกอร์ เชื่อ “ เคน ” ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จกับ สเปอร์ส

53

เคน

แม้ว่าจะถูกคำครหามากมายสำหรับสโมสร ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่สามารถสร้างนักเตะยอดเยี่ยมได้หลายคน แต่สุดท้าย พวกเขาก็ไม่สามารถที่จะรั้งนักเตะเหล่านั้นไว้ได้เพราะ “ ไก่เดือยทอง ” ไม่สามารถคว้าแชมป์ใด ๆ ได้เลย

สำหรับข่าวลือในช่วงซัมเมอร์นี้คือ การย้ายทีมของ แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าคนเก่งทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส ที่มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมยักษ์ใหญ่ในประเทศสเปน พร้อมที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

แต่ทว่าล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือระดับตำนานของ อาร์เซนอล ทีมคู่แข่งร่วมมหานครลอนดอน กลับมองถึงเรื่องนี้ว่า เคน ยังคงมีโอกาสในการประสบความสำเร็จกับ สเปอร์ส โดยไม่จำเป็นต้องย้ายทีม

ทั้งนี้ เคน ยังคงเหลือสัญญาถึง 3 ปี กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แต่ทว่าตัวเขาเองก็มองไปถึงการคว้าแชมป์มากกว่าสัญญาที่ยังเหลืออยู่ในเวลานี้ ทั้งนี้ยังมีข่าวอีกว่า เคน จะพิจารณาอนาคตหลังจากจบศึกฟุตบอล ยูโร ช่วงกลางปีนี้

ล่าสุด เวนเกอร์ อดีตกุนซือคนดังชาวฝรั่งเศส ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ สเปอร์ส ยังอยู่ในจุดที่มีความทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก เราไม่ควรตัดสินพวกเขาแค่ในช่วงเวลานี้ ”

“ เคน เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรอยู่เสมอ แล้วตัวเขาก็พร้อมที่จะพิจารณาอนาคตอยู่ตลอดเวลา จนถึงวันนี้เขาคือผู้เล่นระดับแนวหน้าของ สเปอร์ส อย่างแท้จริง และทีมชาติอังกฤษต้องใช้งานเขาเป็นตัวหลักอย่างแน่นอนในศึกฟุตบอล ยูโร ครั้งนี้ ”

“ ผมเคารพในความทุ่มเทและความเป็นมืออาชีพของเขามาก ๆ สิ่งที่ผมชอบในวันนี้คือ เขาเล่นตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำก็ได้เพราะเขามีคุณภาพในการจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม การอ่านจังหวะเกมได้อย่างรวดเร็ว ความเร็วในการเข้าหาบอล เขาครองบอลได้ยอดเยี่ยมมาก ผมชอบในจุดนี้ของเขามาก ”

“ เขากับ สเปอร์ส ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จร่วมกัน ผมยังมองเช่นนั้นเสมอ ”

Previous article“ ปืน ” สน “ วลาโควิช ” หอกดาวรุ่งเซอร์เบีย
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลักเซมเบิร์ก 1-3 โปรตุเกส (ฟุตบอลโลก)