เอเยนต์ วอนสื่ออย่าเพิ่งด่วนสรุปอนาคต “ เบล ”

7

เอเยนต์

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์คนดังที่ดูแล แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายพญาวานรของทีม “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน ที่ตอนนี้ปล่อยยืมตัวมาเล่นกับ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และผลงานของ เบล ก็ดีขึ้นอย่างน่าใจหายในระดับสโมสร หลังจากที่ได้ลงล่าตาข่ายให้กับทีมในลีกผู้ดี

และที่สำคัญฟอร์มการเล่นของ เบล ตอนนี้กับทีมชาติเวลส์ ถือว่าอยู่ในขั้นระดับเวิลด์คลาส และแน่นอนว่า เบล คงเป็นที่จับตามองของสื่อเนื่องจากที่ฟอร์มการเล่นของ เบล กลับมาคืนฟอร์มเทพเหมือนเดิม และแน่นอนว่า อนาคตของ เบล ยังคงเป็นคำถามสำหรับเหล่าบรรดาสื่อทั้งในลีกกระทิงและลีกเมืองผู้ดีว่า เบล จะเดินต่อกับทีมไหน

สำหรับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ หลังจากที่สื่อเมืองผู้ดีได้ออกมาพูดถึงว่า เบล ต้องการที่จะกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล มาดริด ทีมต้นสังกัดที่แท้จริงในเมืองสเปน แต่ทว่า ซีเนอดีน ซีดาน ยังคงไม่แสดงทีท่าชัดเจนในการอ้าแขนรับให้ เบล กลับไปอยู่ในแผนการทำทีม นั่นคือสิ่งที่สื่อได้ตีแผ่ออกมา จึงทำให้ บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ได้ออกมาวิงวอนสื่อเกี่ยวกับการให้ข่าว หรือว่าตีบทสัมภาษณ์ของ เบล เกี่ยวกับอนาคตหลังจากที่ บาร์เน็ตต์ มองว่า ตอนนี้ทุกอย่างคงจะเร็วเกินไปที่จะสรุปอนาคตของ เบล และ บาร์เน็ต ต้องการที่จะให้ เบล โฟกัสกับการเล่นมากกว่าที่จะคิดเกี่ยวกับอนาคตว่าจะอยู่กับ สเปอร์ส หรือ เรอัล มาดริด

บาร์เน็ตต์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต เกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ เบล ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ว่า

“ หลังจากที่ เบล ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าสื่อคงจะนำความหมายไปตีความแบบผิด ๆ ซึ่งแน่นอนว่า เบล กำลังมีสมาธิกับการเล่น และเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับสโมสรและทีมชาติ และนั่นคือข้อดีที่เขามีสมาธิ และผมคิดว่า พวกเราไม่ควรที่จะสรุปอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ”

Previous articleเจมส์ ปฏิเสธไม่ใช่แฟนบอล ลิเวอร์พูล แต่เคยชอบ เชลซี
Next article“โจอี้บอย” ออกมาขอโทษ ย้ำรัตนโกเซิฟไม่เกี่ยวการเมือง