เอเยนต์ แจง “ อลาบา ” ยังไม่ฟันธงไปลุยสเปน พร้อมคุยทุกทีม

11

อลาบา

ถือเป็นข่าวที่ทำให้เหล่าบิ๊กทีมในยุโรปต่างหูผึ่งเมื่อล่าสุด ปินี ซาฮาวี เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาวิด อลาบา ได้ออกโรงยืนยันว่า อนาคตของยอดนักเตะแนวรับรายนี้ ยังไม่มีทีท่าตัดสินใจอย่างชัดเจนว่าจะย้ายไปเล่นยัง ลาลีกา สเปน เหมือนดั่งข่าวที่ลือมาก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะในเวลานี้ เจ้าตัวก็พยายามที่จะคุยกับหลาย ๆ ทีมและยังไม่สรุปว่าจะไปทีมใด

กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวออสเตรียของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะหมดสัญญากับทีมเสือใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และตลอดเวลาที่ผ่านมา ตัวเขาถือเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่ายักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ที่ต่างเปิดศึกนอกรอบเพื่อแย่งชิงแบ็คซ้ายที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรับรายนี้

ก่อนหน้านี้ สื่อชื่อดังอย่าง สกายสปอร์ต ได้กล่าวอ้างว่า อลาบา ได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เชลซี โดยตัวเขาจะขอมุ่งมั่นไปเล่นที่ ลาลีกา ลีกสเปน เท่านั้น

ทว่าล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของแบ็คซ้ายเนื้อหอมก็ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว โดยมันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายไปเล่นเฉพาะใน ลาลีกา เพราะตอนนี้ อลาบา ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายใด ๆ ทั้งสิ้น นักเตะยังคงมีโอกาสในการพูดคุยกับทุกสโมสร รวมถึง 2 ทีมที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดย อลาบา ยังคงสนใจไม่ว่าจะเป็น เปแอสเช และ เชลซี รวมไปถึงอีกหลายทีมทั่วยุโรป

ทั้งนี้ ซาฮาวี ได้กล่าวกับสื่อลูกหนังเมืองเบียร์ KICKER ว่า

“ เขาใกล้ที่จะต้องเลือกแล้วว่า ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ แต่ตอนนี้เขาก็ยังพูดคุยกับสโมสรอื่น ๆ อยู่ และมันไม่มีเดดไลน์ใด ๆ ทั้งสิ้นในการสรุปผล ”

Previous articleมิว นิษฐา ดีใจท้องแล้ว แต่ซาวด์ไม่เจอเสียงหัวใจ รอตรวจอีกครั้ง
Next articleHaunted Space เกมตะลุยอวกาศแนวเขย่าขวัญ ปรับแต่งยานได้