เจมส์ ปฏิเสธไม่ใช่แฟนบอล ลิเวอร์พูล แต่เคยชอบ เชลซี

167

ลิเวอร์พูล

ดาเนียล เจมส์ ปีกขวาความเร็วสูงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้กลับ จิม ไวท์ นักวิเคราะห์เกมของสื่ออย่าง สกายสปอร์ต ที่ให้ข้อมูลว่า ตัวเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสโมสร ลิเวอร์พูล ก่อนหน้าที่เขาจะย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง เมื่อปี 2019

สำหรับ เจมส์ นั้น เขาย้ายจาก สวอนซี มาลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2019 แต่เขากลับถูกนักวิเคราะห์เกมจาก สกายสปอร์ต พาดพิงว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่รักคู่แค้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ทว่าล่าสุด เจมส์ ได้จังหวะดีในการเปิดใจถึงเรื่องนี้ ซึ่งเขาได้ออกมากล่าวว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด ที่จริงแล้ว เขานั้นเป็นแฟนบอลทีม เชลซี

“ เมื่อตอนที่ผมทำสัญญากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจำไม่ได้แล้วว่าใครสักคนใน สกายสปอร์ต  พูดเอาไว้ว่าผมเป็นแฟนตัวยงของทีม ลิเวอร์พูล ”

“ ผมกล้าพูดด้วยความสัตย์จริงว่า ผมไม่เคยเชียร์ ลิเวอร์พูล เลย แต่ผมต้องออกมาพูดว่า จริง ๆ แล้วในสมัยที่ยังเป็นเด็ก ผมคือแฟนของ เชลซี ”

“ ตอนที่ผมเริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลกับ สวอนซี นั้น เชลซี ก็ยังเป็นทีมที่ผมติดตาม แต่ที่สุดผมก็ไม่ได้สนับสนุนอะไรอย่างจริงจัง ”

“ ใช่แล้วผมชอบนักเตะเก่ง ๆ ในยุคนั้นของพวกเขาอย่าง อาซาร์, มาตา และ ดร๊อกบา พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ผมชื่นชอบและเติบโตขึ้นมาพร้อมกับการทำประตูของพวกเขา ”

“ อย่างไรก็ตาม ผมขอขอบคุณแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก ๆ ที่ปรบมือให้กับผมในเกมแรกของผมแม้มีข่าวผมเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ก็ตาม ซึ่งขอยืนยันอีกครั้ง มันไม่ใช่ความจริงเลย ”

Previous articleสไนเดอร์ เผย วอร์เนอร์ฯ เกลียดหนัง Batman v Superman
Next articleเอเยนต์ วอนสื่ออย่าเพิ่งด่วนสรุปอนาคต “ เบล ”