เมาท์ ขอบคุณ “ ทูเคิล ” ไว้ใจให้ความเชื่อมั่น

64

ทูเคิล

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของสโมสร เชลซี ที่เรียกได้ว่าตอนนี้เจ้าตัวก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” ภายใต้การบริหารจัดการทีมของ โธมัส ทูเคิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เมาท์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปแบบการเล่นของเจ้าตัว ที่ไม่เข้ากับระบบของสโมสร เชลซี แต่ทว่าในตอนนี้ เมาท์ ก็ได้ก้าวข้ามอุปสรรคทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เมาท์ ถูกผลักดันให้ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งหลักในยุคของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และแน่นอนว่าท่ามกลางผลงานของสโมสร เชลซี ที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก พ่วงกับที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม จึงทำให้ เมาท์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานเช่นเดียวกัน เนื่องจากที่เจ้าตัวยืนบัญชาเกมในแดนกลาง แต่ไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้

แต่สำหรับในยุคของ ทูเคิล แล้ว เมาท์ ก็ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีเช่นเดิม และตอนนี้ เชลซี ก็ก้าวขึ้นมาอยู่ในบิ๊กโฟร์ ซึ่งแน่นอนว่า เมาท์ มีส่วนร่วมกับผลงานที่ ทูเคิล ได้บริหารจัดการทีม จนพา เชลซี ขึ้นสู่หัวตาราง และ เมาท์ ก็ก้าวเป็นตัวหลักให้กับ ทูเคิล

เมาท์ จึงได้ออกมากล่าวขอบคุณ ทูเคิล และพูดถึงสถานการณ์ในตอนนี้ว่า

“ ผมขอขอบคุณ ทูเคิล ที่เขาให้โอกาส และเชื่อใจให้ผมลงสนาม แน่นอนว่าผมสร้างความเชื่อมั่นตั้งแต่อยู่ในสนามซ้อม ผมรู้ดีว่า ทูเคิล ก็เฝ้าจับตามองเช่นเดียวกัน ผมชอบรูปแบบของแผนที่ไม่มีตัวหลัก ถึงแม้ว่าผมจะมีชื่อลงสนามอยู่บ่อยครั้งก็ตาม แต่นั่นทำให้พวกเราดูกระตือรือร้นขึ้นมามาก และผมจะพยายามรักษาฟอร์มมาตรฐานการเล่นให้ได้สม่ำเสมอ เพื่อผลงานของสโมสร และเพื่อ ทูเคิล ที่เขาไว้ใจในตัวผมในตอนนี้ ”

Previous articleเชลซี วางแผน ดึง “ ลูกากู ” คืนถิ่นเก่าในวัยหนุ่ม
Next articleเอเยนต์ เผย “ สิงห์ ” เข้าทาบ “ โคโรนา ” ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว