“ โอเล ” คาดหวัง มาร์กซิยาล เรียกความมั่นใจกับทีมชาติฝรั่งเศส

4

มาร์กซิยาล

หลังจากที่ทีมชาติฝรั่งเศส จะต้องลงทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป และตอนนี้พวกเขาก็ได้ระดมเรียกตัวนักเตะกลับไปเข้าแคมป์ที่เมืองน้ำหอมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ 2 นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ห้องเครื่อง และ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าตัวเป้าฟอร์มตก ก็ถูกเรียกตัวไปเข้าแคมป์กับทีมชาติฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน

สำหรับทีมชาติฝรั่งเศส พวกเขามีศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะลงแข่งขัน 3 นัดรวด และเชื่อได้เลยว่าครั้งนี้ มาร์กซิยาล ก็คงจะได้รับโอกาสลงสนามเช่นเดียวกัน หลังจากที่ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มที่จะหายเจ็บกลับมา และพร้อมที่จะลงรับใช้ชาติ

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คาดหวังว่า มาร์กซิยาล จะไปเรียกความมั่นใจกลับคืนมาหลังจากที่เจ้าตัวกลับไปสวมเครื่องแบบของ “ ตราไก่ ” และ มาร์กซิยาล ก็จะสามารถระเบิดฟอร์มได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากที่ มาร์กซิยาล มักเป็นนักเตะที่ฟอร์มดีในระดับทีมชาติ และที่ผ่านมา มาร์กซิยาล ร่วมเล่นให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีความมั่นใจ และการร่วมทีมชาติครั้งนี้ โซลชาร์ จึงมองว่า คงจะเป็นการจุดประกายให้ มาร์กซิยาล กลับมามีความมั่นใจ และเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาให้ได้ในเร็ว ๆ นี้

“ ผมยอมรับว่า ฟอร์มของเขาหายจากเดิมไปมาก และนี่อาจจะเป็นโอกาสที่ มาร์กซิยาล จะกลับไปจุดประกายฟอร์มของตัวเองให้กลับมามีความมั่นใจ และดึงฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาในฐานะกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งนั่นคงจะเป็นสถานการณ์และบรรยากาศที่ มาร์กซิยาล อาจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองก็เป็นได้ ซึ่งผมคิดว่า โอกาสมีสูงเช่นเดียวกันที่ มาร์กซิยาล จะสามารถทำได้หลังจากที่เขามีโอกาสกลับไปรับใช้ชาติครั้งนี้ ”

Previous articleCapcom พร้อมดัน Resident Evil Village ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ซีรีส์
Next articleMicrosoft เดินหน้าเทคโอเวอร์ Discord พร้อมทุ่มกว่าหนึ่งหมื่นล้านดอลลาร์