แฟน “ ปืน ” เป็นห่วงหลัง ซากา ถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่

7

ปืน

จากผลงานอันโดดเด่นของ บูกาโย ซากา กองหน้าริมเส้นความเร็วสูงวัย 19 ปีของทีม “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ซากา เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก และแน่นอนว่าเขาคือซุปเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนังบอลโต๊ะเล็กเมืองผู้ดีอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ ซากา สถาปนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาในฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต คงจะไม่พลาดที่จะดึง ซากา ไปเล่นกับทีมชาติชุดใหญ่

และตอนนี้ ซากา ก็เตรียมตัวที่จะก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักให้กับ เซาธ์เกต ในการกระชากลากเลื้อยฝั่งริมเส้นกับเกมการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

สำหรับข่าวดีที่ ซากา ถูกเรียกตัวขึ้นไปเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ แฟนบอล “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล คงจะยินดีแน่นอน หลังจากที่พวกเขาจะได้เห็นผู้เล่นอย่าง ซากา สวมเครื่องแบบ “ สิงโตคำราม ” และเจ้าตัวจะพัฒนาฝีเท้าไปในทิศทางที่ดี แต่สำหรับอีกซีกหนึ่งของความรู้สึกที่แฟนบอล ปืนใหญ่ รู้สึกเป็นกังวล หลังจากที่พวกเขารู้ดีว่า เกมในระดับทีมชาติอาจจะทำให้นักเตะได้รับบาดเจ็บ นั่นจะส่งผลกระทบต่อสโมสรโดยตรง

ซากา ถึงแม้ว่าจะมีฝีเท้าที่จัดจ้านมากแค่ไหน แต่สำหรับที่ผ่านมา นักเตะวัยรุ่นที่ก้าวเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษ พวกเขาจะถูกสกัดกั้นดาวรุ่ง หรือว่าหมดอนาคตจากอาการบาดเจ็บหลังจากที่ไปร่วมเล่นทีมชาติก็มีอยู่หลายรายเช่นเดียวกัน

และเหล่าบรรดาแฟนบอล “ เดอะ กันเนอร์ส” ก็ไม่ต้องการที่จะให้ ซากา บาดเจ็บกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ และแน่นอนว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมระดับโต๊ะใหญ่ขนาดนั้น

Previous articleแฟน “ ปืน ” เชียร์บอร์ดคว้า บิสซูมา ยืนคู่ ปาร์เตย์ ซีซันหน้า
Next articleทูเคิล ถ่อมตัว “ สิงห์ ” เข้ารอบรอง เอฟเอ