แฟน “ ปืน ” เชียร์บอร์ดคว้า บิสซูมา ยืนคู่ ปาร์เตย์ ซีซันหน้า

12

บิสซูมา

แฟนบอล “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน พวกเขาพยายามที่จะผลักดันให้ อีฟส์ บิสซูมา มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ ไบรท์ตัน ก้าวเข้ามาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจากที่ตอนนี้ มิเกล อาร์เตตา ได้ใช้ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่เล่นในเชิงรับ 2 ตัว ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนบอล ปืนใหญ่ คงมองว่า บิสซูมา จะสามารถเข้ามายกระดับการเล่นในแดนกลางของพวกเขาได้ โดยที่ยืนคู่กับ โธมัส ปาร์เตย์

สำหรับผลงานของทีม “ ปืนใหญ่ ” ในพักหลังนี้ ดูเหมือนว่า มิเกล อาร์เตตา กุนซือชาวสเปนของทีมจะสามารถจัดการแผงกองกลางได้อย่างลงตัว หลังจากที่มี มาร์ติน โอเดการ์ด ยืนบัญชาการคนเดียวในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกได้ จึงทำให้ ปาร์เตย์ ลงมาเล่นมิดฟิลด์ตัวรับอย่างเต็มตัว

และที่ผ่านมาก็ได้ใช้บริการ กรานิต ชากา หรือว่า โมฮาเหม็ด เอลเนนี ที่ยืนจับคู่กัน แต่ทว่าทั้งสองนักเตะที่กล่าวมา พวกเขาไม่มีฟอร์มที่สม่ำเสมอ และที่สำคัญ ชากา และ เอลเนนี เป็นผู้เล่นที่ถนัดเชิงรุกมากกว่า ซึ่งถ้าหาก มิเกล อาร์เตตา ต้องการที่จะได้คู่หูของ ปาร์เตย์ ที่เล่นได้ทั้งเชิงรับและเด่นเชิงรุก เหล่าบรรดาสาวก “ เดอะ กันเนอร์ส ” จึงอยากให้บอร์ดบริหารคว้าตัว บิสซูมา มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ ไบรท์ตัน เข้ามาเสริมทีม

และแน่นอนว่า อาร์เตตา ก็คงจะเห็นดีเห็นงามด้วยเช่นเดียวกัน หลังจากที่ อาร์เตตา เคยออกมากล่าวชื่นชมฝีเท้าของ บิสซูมา ก่อนหน้านี้ว่า เจ้าตัวมีรูปแบบการเล่นที่แข็งแกร่ง และมีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับ ปาร์เตย์ แต่สำหรับเส้นทางของ ปืนใหญ่ ที่จะพราก บิสซูมา มาร่วม ทีมปืนใหญ่ คงจะไม่ง่ายหลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี ก็ให้ความสนใจ บิสซูมา เช่นเดียวกัน

Previous articleเมสซี – กรีซมันน์ ขึ้นอันดับ 1 ยอดคู่กองหน้า ลีกสเปน ซีซันนี้
Next articleแฟน “ ปืน ” เป็นห่วงหลัง ซากา ถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่