แฟนบอลฮือฮาหลังเห็นภาพ กรรมการบราซิล หุ่นเหมือนนักมวยปล้ำ

138

นักมวยปล้ำ

หากคิดจะหาเรื่อง อันแดร์สัน ดารอนโซ ผู้ตัดสินชาวแซมบา ต้องคิดใหม่ เพราะกรรมการรายนี้ไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป เนื่องจากเขามีร่างกายใหญ่โตจนชาวเน็ตถูกใจสิ่งนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ อันแดร์สัน ดารอนโซ ผู้ตัดสินชาวบราซิล ทำให้เหล่าแฟนบอลออกอาการคลั่งไคลอย่างหนักหลังจากเจ้าตัวโชว์หุ่นล่ำมัดใจสาวน้อยสาวใหญ่ จนมีการแซวเกิดขึ้นทางทวิตเตอร์ว่า คงไม่มีนักเตะคนไหนกล้าหาเรื่องกรรมการคนดังกล่าวอย่างแน่นอน

ภาพของ ดารอนโซ ถูกนำไปแชร์ต่อมากมายบนโลกโซเชียลมีเดีย เพื่อแสดงให้เห็นถึงกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งราวกับแท่งเหล็ก ซึ่งบอกได้เลย หากนักเตะคนไหนกล้าหาเรื่องผู้ตัดสินชาวบราซิลวัย 39 ปี คงต้องกลับไปคิดใหม่ เนื่องจากรูปร่างเขาใหญ่โตเหมือนกับนักมวยปล้ำ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่กดติดตาม ดารอนโซ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “ ถ้าเขาให้ใบแดงกับผมในสนามแข่งขัน ผมจะตอบเขากลับไปว่า ขอโทษครับ พร้อมกับน้อมรับ เพื่อที่เขาจะได้เก็บใบแดงเข้ากระเป๋า ไม่ต้องชูนาน ”

ยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายให้ความเห็นว่า “ เอาจริง ๆ แล้ว ไม่อยากคิดเลยว่า จะมีนักเตะคนไหนกล้าเรียกร้องการตัดสินของเขา ” หรืออีกคนก็บอกว่า “ ลองดูขนาดแขนของเขา มันช่างน่ากลัวจริง ๆ ”

อย่างไรก็ตาม ดารอนโซ ไม่ได้มีดีแค่ร่างกายเท่านั้น แต่เขายังเป็นกรรมการคนแรกในประเทศบราซิล ที่เป่านกหวีดหยุดเกมชั่วคราวหลังจากมีการตะโกนด่ากลุ่มคนที่เป็น โฮโมโฟเบีย หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า โรคกลัวคนที่รักเพศเดียว อีกด้วย

Previous articleบรูโน ยังแรงคว้าตำแหน่ง ผู้เล่นยอดเยี่ยม ต่อเนื่อง
Next articleมาร์ติเนลลี หายเจ็บพร้อมลงสนามให้ ปืน