บรูโน ยังแรงคว้าตำแหน่ง ผู้เล่นยอดเยี่ยม ต่อเนื่อง

84

ผู้เล่นยอดเยี่ยม

บรูโน แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ห้องเครื่องจากแดนฝอยทอง ยังแรงต่อเนื่องหลังจากที่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แฟร์นันเดส ได้รับผลโหวตจากทีมสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะในสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนไปครอง และนับตั้งแต่ แฟร์นันเดส ย้ายเข้ามาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตัวเขาเองก็สามารถคว้ามาได้ถึง 5 ครั้ง

เป็นสถิติที่ไม่ธรรมดาสำหรับ แฟร์นันเดส นับตั้งแต่ที่ตัวเขาเองย้ายเข้ามาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมกราคมในปีนี้ ซึ่งหากรวมแล้วเกือบ 12 เดือนที่ แฟร์นันเดส เข้ามาสวมเครื่องแบบ “ ปีศาจแดง ” ตัวเขาเองคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ไปถึง 5 ครั้ง นี่ก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่า การก้าวเข้ามาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟร์นันเดส คือตัวหลักอย่างแท้จริง

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ แฟร์นันเดส ที่ลงสนามช่วยทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ มาโดยตลอด จนทำให้มีเสียงเรียกร้องให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือหน้าเด็กของทีม ได้สถาปนาให้ แฟร์นันเดส ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม เนื่องจากภาวะและความเป็นผู้นำของ แฟร์นันเดส โดดเด่นเป็นอย่างมากทั้งในและนอกสนาม

แฟร์นันเดส ได้ออกมาขอบคุณกับรางวัลที่เขาได้รับในเดือนพฤศจิกายนนี้ว่า “ ผมก็คงจะตอบเหมือนเดิมทุกอย่างว่า ผลงานทุกเกมการแข่งขัน ที่ทำให้ผมได้รับรางวัลนี้ ขอมอบให้แฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยกันทำผลงานเพื่อทีม ซึ่งรางวัลนี้ไม่ใช่ของผมเพียงแค่คนเดียว แต่ก็ถือว่า เป็นกำลังใจที่จะทำให้ผมทำผลงานกับทีมต่อไป ”

Previous articleเนย์มาร์ อยากกลับมาร่วมงาน เมสซี แต่ไม่ยืนยันว่า ที่ไหน
Next articleแฟนบอลฮือฮาหลังเห็นภาพ กรรมการบราซิล หุ่นเหมือนนักมวยปล้ำ