เนย์มาร์ อยากกลับมาร่วมงาน เมสซี แต่ไม่ยืนยันว่า ที่ไหน

194

เมสซี

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าของ “ เปแอสเช ” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผยฤดูกาลหน้า อยากกลับไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา อีกครั้ง แต่ยังไม่ยืนยันว่า ต้องการให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถิ่น ปาร์ก เดแพร็งส์ หรือ ถิ่น คัมป์นู

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เนย์มาร์ หัวหอกคนเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองอยากกลับไปร่วมงานกับ เมสซี ดาวยิงของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เนย์มาร์ และ เมสซี เคยร่วมงานกันมาก่อนเป็นเวลา 4 ฤดูกาล โดยในช่วงนั้น ทัพ อาซูลกรานา คว้าแชมป์มาครองหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย และแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย ซึ่งทั้งสองคนยังสนิทกันมาก ๆ อีกด้วย แต่สุดท้าย ดาวยิงชาวบราซิลวัย 28 ปี ก็เลือกที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงปี 2017

เนย์มาร์ ออกมากล่าวหลังเกมเอาชนะ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “ สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดตอนนี้คือ การกลับไปร่วมงานกับเขาอีกครั้ง เพราะมันรู้สึกมีความสุขและสนุกทุกครั้ง ”

ทั้งนี้ พอนักข่าวถามถึงอนาคตว่า การกลับมาเล่นด้วยกัน จะเกิดขึ้นที่ไหน เนย์มาร์ ก็ได้แต่ยิ้ม พร้อมกับหัวเราะและตอบว่า “ เขาสามารถเล่นตำแหน่งของผมได้ดีเลยทีเดียว และมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ปีหน้าเราตั้งความหวังว่า มันจะต้องเกิดขึ้นให้ได้ ”

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ยังเสริมต่อด้วยว่า “ ผมไม่ได้นึกภาพตัวเองที่ต้องตกรอบ แชมเปียนส์ ลีก แต่พอเจอกับความยากลำบาก มันทำให้ผมเติบโตขึ้น มันทำให้ผมกล้าที่จะแสดงความรับผิดชอบ ส่วนตัวแล้ว ผมไม่ได้ต้องการมาที่นี่เพื่อเล่นแต่ ยูโรปา ลีก ”

Previous articleธีราทร ดีใจสุด ๆ ส่องประตูนำร่อง พา มารินอส เข้ารอบ 16 ทีม เอซีแอล
Next articleบรูโน ยังแรงคว้าตำแหน่ง ผู้เล่นยอดเยี่ยม ต่อเนื่อง