ดิโอโก เตรียมเปิดตัวกับ บีจี กลางธันวาคม ลั่นตั้งเป้าที่แชมป์ ไทยลีก

196

ไทยลีก

หลังจากที่มีข่าวลือกันมาอย่างยาวนานว่า สุดยอดกองหน้าระดับตำนาน ไทยลีก อย่าง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่ตัวเขากำลังจะย้ายกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้งกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากที่ตัวเขาได้หมดสัญญากับทีม ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ยอดทีมแชมป์จากประเทศมาเลเซีย เมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด ตัวเขาก็ได้มีการเปิดตัวกับทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูง ไทยลีก ในเวลานี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงระหว่างกักตัว 14 วันที่ประเทศไทย โดยเขาได้สวมเสื้อหมายเลข 7 และพร้อมลงล่าตาข่ายให้กับทีม กระต่ายแก้ว ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ในเวลานี้ ดิโอโก ยอดกองหน้าวัย 33 ปี ที่กำลังกักกันตัวตามนโยบายป้องกันสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 ของ ศบค. ซึ่งเขาก็ได้กล่าวเปิดใจในเรื่องดังกล่าวนี้อย่างมีความสุขว่า

“ ผมรู้สึกดีเป็นอย่างมากกับการย้ายทีมครั้งนี้ และถือว่า เป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แน่นอนว่า เป้าหมายสูงสุดของผมคือ การได้เป็นแชมป์ ไทยลีก เเละเป้าหมายในอนาคตก็คือ การพาทีมทำผลงานให้ดีในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้เเฟน ๆ ภูมิใจ และมีความสุข ”

“ แม้ว่าที่ผ่านมา ผมจะเคยประสบความสำเร็จในเมืองไทยมาแล้ว แต่ฟุตบอลเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ ซึ่งผมจะต้องทำงานให้หนัก อุทิศแรงกายแรงใจ และทักษะของผมเพื่อทีม ”

ทั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีการเปิดตัว ดิโอโดก อย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากที่เขาพ้นสภาวะการกักตัวที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้

Previous articleโค้ชอู๊ด เปิดใจ สิงห์เจ้าท่า ปราบ กิเลนผยอง รั้งรองจ่าฝูงเหนียว
Next articleธีราทร ดีใจสุด ๆ ส่องประตูนำร่อง พา มารินอส เข้ารอบ 16 ทีม เอซีแอล