2022 YG x YG”MM Audition โปรเจกต์พิเศษ ที่จะเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัดในไทย และเกาหลีใต้

133

ศิลปินหน้าใหม่

เรียกได้ว่าเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่หลาย ๆ คนรอคอยเลยทีเดียว สำหรับการจับมือกันของบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านดนตรีแห่งเกาหลีใต้อย่าง YG Entertainment และ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) บริษัทในประเทศไทยที่จะพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร ทั้งสองค่ายนั้นจะร่วมกันค้นหาเด็กรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถเข้ามาฝึกหัดเป็นศิลปิน โดยล่าสุด ได้ประกาศที่จะจัดการออดิชันแล้ว ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อม ๆ กันในโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ที่หากว่าใครได้ส่งใบสมัครเข้ามาในโปรเจกต์นี้ก็เป็นโอกาสที่จะได้ออดิชันเป็นศิลปินฝึกหัดได้จากทั้ง 2 ค่ายเลยทีเดียว

2022 YG x YG”MM Audition เป็นโปรเจกต์ที่จะเปิดรับสมัครเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และมีความฝันว่าอยากที่จะเป็นศิลปิน โดยเปิดรับทั้งเพศหญิง และเพศชาย ไม่จำกัดสัญชาติ และจะต้องมีอายุระหว่าง 10-19 ปี เท่านั้น ซึ่งจะเข้ามาออดิชันเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย YG หรือ YG”MM นั่นเอง

สำหรับใครที่อยากจะมีโอกาสได้เป็นศิลปินฝึกหัด ก็จะต้องทำการกรอกใบสมัครผ่านทางทางเว็บไซต์ https://www.ygmmofficial.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ พร้อมทั้งส่งคลิปแสดงความสามารถของตัวเองส่งไปพร้อมกันด้วย เพื่อใช้เป็นการคัดเลือกในรอบแรก จากนั้นหากว่าใครที่ผ่านเข้ารอบต่อไป ก็จะได้รับการติดต่อไปให้เข้ามาเจอกับคณะกรรมการจากทั้ง 2 ประเทศของบริษัท YG และ YG”MM ที่ทั้งสองค่ายจะทำการคัดเลือกเองโดยตรง ซึ่งจะทำการคัดเลือกกันในวันที่ 28-29 กรกฎาคมนี้ ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ทั้งนี้สามารถกรอกใบสมัครได้

Previous articleแบมแบม GOT7 คอนเฟิร์มร่วมคอนเสิร์ต 2022 K-POP MASTERZ IN BANGKOK
Next article“โค้ชด่วน” ย้ำ 3 เป้าหมายสำคัญ “วอลเลย์หญิงไทย” ก่อนลุยศึก VNL สนาม 3