ทะลุล้านวิว! SPRITE ดึง RachYO และ SEEDAA THEVILLAIN ร่วมฟีทซิงเกิล “ไอ้หนุ่ย”

87

ไอ้หนุ่ย

หากพูดถึงความสามารถของ SPRITE หรือ สไปร์ท ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ ต้องบอกเลยว่า “มาแรง” เป็นอย่างมากใน พ.ศ. นี้ เพราะตั้งแต่ต้นปี 2022 เจ้าตัวปล่อยซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงฟังไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น “KIMINOTO” ฟีทเจอริ่งกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง YOUNGOHM ต่อด้วย “RUN THE TOWN” ที่ SPRITE ไปฟีทเจอริ่งร่วมกับเจ้าพ่อแรปเปอร์อย่าง F.HERO รวมถึง VannDa และ 1MILL

SPRITE เติบโต และพัฒนาศักยภาพการเป็นศิลปินด้วยวัยเพียง 17 ปี ได้อย่างมีคุณภาพ ล่าสุดเขาพร้อมส่งซิงเกิล “ไอ้หนุ่ย” อีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุก พร้อมดึงรุ่นพี่สุดซี้อย่าง RachYO และ SEEDAA THEVILLAIN มาร่วมฟีทเจอริ่ง และชวนวัยรุ่นทั่วประเทศมาโยกไปด้วยกัน จนล่าสุดเพลงนี้ผ่านหลักล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 มิถุนายน)

“ไอ้หนุ่ย” เริ่มต้นขึ้นจากการที่ NINO ตั้งต้นบีทขึ้นมาก่อน และลองพูดคุยกับ SPRITE ว่าเพลงมาในสไตล์ที่เหมาะกับ RachYO จึงเริ่มต้นชักชวนมาร่วมร้องด้วยกัน ส่วน SPRITE มีไอเดียว่าถ้าเพิ่มเสียงผู้หญิงเข้าไป เพลงจะสนุกและมันกว่าเดิม จึงชวน SEEDAA THEVILLAIN เข้ามาร่วมแจมอีกคน

โดย “ไอ้หนุ่ย” เป็นภาษาใต้ที่มีความหมายว่า “ไอ้น้อง” หรือ “ไอ้หนู” เนื้อหาพูดถึงหญิงสาวคนหนึ่ง ขาดหายการติดต่อไปคุยกับคนอื่นทิ้งให้ “พี่บ่าว” หรือ “พี่ชาย” ต้องเศร้าใจ แต่ด้วยความรักก็ยังรอคนที่รักกลับคืนมา

Previous articleกลับมาอีกครั้งกับ MARATHON CONCERT FEST คอนเสิร์ตที่จัดต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมง
Next articleแบมแบม GOT7 คอนเฟิร์มร่วมคอนเสิร์ต 2022 K-POP MASTERZ IN BANGKOK