กลับมาอีกครั้งกับ MARATHON CONCERT FEST คอนเสิร์ตที่จัดต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

169

คอนเสิร์ต

กลับมาอีกแล้วกับคอนเสิร์ตที่ไม่ธรรมดา อย่าง THE CONCERT APPLICATION PRESENTS MARATHON CONCERT FEST คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดย GMM SHOW ที่ผ่านความคิดมาจากทีมครีเอทีฟ GFEST สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งถือ ว่าเป็นเทศกาลคอนเสิร์ตในอารีน่าฮอลล์ที่ใหญ่ที่สุด และเล่นกันอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดด้วย เนื่องจากว่าจะมีการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตต่อเนื่องกัน 8 ชั่วโมง ทั้งนี้ก็จะแบ่งรอบการแสดงออกเป็น 2 รอบ จาก 16 ศิลปิน ที่จะขึ้นแสดง 8 ศิลปินต่อรอบการแสดงนั่นเอง

แน่นอนว่าเมื่อเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ก็ต้องมีศิลปินชื่อดังมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตนี้มากมาย คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 สิงหาคม โดยในวันที่ 13 สิงหาคม จะมีศิลปินที่ขึ้นแสดงคือ BIG ASS, BODYSLAM, BOMB AT TRACK, KLEAR, LABANOON, NUM KALA, PARADOX และ THE YERS ส่วนในวันที่ 14 สิงหาคม จะมีศิลปินที่ขึ้นแสดงคือ COCKTAIL, LOMOSONIC, PALMY, POTATO, SLOT MACHINE, TAITOSMITH, TILLY BIRDS และ THREE MAN DOWN รวมทั้งหมด 16 ศิลปินนั่นเอง

ในส่วนของการซื้อบัตรคอนเสิร์ตนี้ สามารถซื้อได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป โดยราคาของบัตรจะอยู่ที่ 1,200 / 1,500 / 1,800 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาท สามารถซื้อได้ผ่านทางแอปพลิเคชันของ THE CONCERT และซื้อได้ที่เว็บไซต์ THECONCERT.COM

Previous articleTop Gun: Maverick เดินหน้ากวาดรายได้สู่หลัก 1,000 ล้านเหรียญ
Next articleทะลุล้านวิว! SPRITE ดึง RachYO และ SEEDAA THEVILLAIN ร่วมฟีทซิงเกิล “ไอ้หนุ่ย”