E.L.F. ชาวไทยเตรียมกรี๊ด SUPER JUNIOR กับทัวร์คอนเสิร์ตในไทยวันที่ 30-31 ก.ค. นี้

83

E.L.F.

กลับมาอีกครั้งกับการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ SUPER JUNIOR ที่ในครั้งนี้พวกเขาเตรียมตัวที่จะกลับมาหา E.L.F. ชาวไทยอีกครั้ง โดยจะเป็นการคอนเสิร์ตทัวร์ในชื่อที่ว่า SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK ที่จัดขึ้นในวันที่ 30-31 กรกฎาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

สำหรับการทัวร์ครั้งนี้ SM True ได้ประกาศเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของวง SUPER JUNIOR แล้ว กับ SUPER SHOW แบรนด์คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่นับว่าเป็นตำนาน และประสบความสำเร็จมาก ๆ ในส่วนของการมาทัวร์ที่ประเทศไทยนั้น ก็ยังไม่ได้มีรายละเอียดในส่วนของการซื้อบัตรออกมา อย่างไรแล้ว แฟน ๆ ก็สามารถติดตามรายละเอียดของ SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK เพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้

นอกจากที่จะมีข่าวดีในเรื่องของการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ทางวง SUPER JUNIOR ได้มีการคัมแบ็กอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 The Road : Keep on Going ออกมาด้วย โดยภายในอัลบั้มจะประกอบไปด้วย 5 เพลงด้วยกัน และมีการออกวางจำหน่ายอัลบั้มใน 2 เวอร์ชันด้วยกัน ซึ่งอัลบั้มนี้มีกำหนดที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทยนั่นเอง แน่นอนว่าในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องมีเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ได้รับฟังกันด้วยชัวร์ ๆ

Previous articleเซอร์ไพรส์ อิงฟ้า วราหะ ร่วมงาน บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM พร้อมเสิร์ฟความสนุกวันอาทิตย์นี้
Next articleวอลเลย์หญิงไทย U20 เอาชนะ “ฮ่องกง” ประเดิมศึก ปริ๊นเซส คัพ