Chris Hemsworth ยินดีกลับมารับบท “พ่อกัปตันเคิร์ก” ใน “Star Trek 4”

71

Star Trek 4

ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ Star Trek เพิ่งจะมีการประกาศเดินหน้าสร้างเมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา และล่าสุด คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) พระเอกชื่อดังผู้เคยรับบทเป็น จอร์จ เคิร์ก พ่อของกัปตันเคิร์ก ในภาพยนตร์ Star Trek เมื่อปี 2009 ก็ออกมาบอกเป็นนัยว่าเขายินดีที่จะกลับมารับบทนี้ หากผู้สร้างชวนเขากลับไป

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair เฮมส์เวิร์ธได้พูดถึงภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของ Star Trek ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงโอกาสที่เขาจะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ครั้งหนึ่งเคยมีการพูดคุยเกี่ยวกับการเข้าฉากร่วมกับ คริส ไพน์ (Chris Pine) ด้วยนะ ตัวสคริปต์ถูกจัดเรียงเรียบร้อย แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น แต่ถ้าพรุ่งนี้ เจ.เจ. แอบรัมส์ (J. J. Abrams) โทรหาผมและพูดว่า ‘คริส ไพน์ และผมต้องการที่จะทำมัน’ ผมอาจจะพูดกลับว่า ‘เยี่ยม งั้นเรามาลุยกันเลย!’”

เมื่อต้นปีนี้ แอบรัมส์ ได้ออกมายืนยันว่า Star Trek 4 กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และเขากับทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำในช่วงปีนี้ นอกจากนี้ แอบรัมส์ ยังเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีนักแสดงจากภาคแรก ๆ เข้ามามีส่วนร่วมด้วย ดังนั้นจึงมีโอกาสที่เราจะได้เห็น เฮมส์เวิร์ธ กลับมารับบทนี้อีกครั้ง

Previous articleผู้สร้างยืนยัน “Indiana Jones 5” จะมีทุกอย่างที่แฟน ๆ ต้องการ
Next articleเริ่ดหรู ดูดี ทันทีที่ได้ฟัง “Luxury” เพลงใหม่ของ ดี เจอร์ราร์ด