ผู้สร้างยืนยัน “Indiana Jones 5” จะมีทุกอย่างที่แฟน ๆ ต้องการ

54

ผู้สร้าง

เว็บไซต์ A.frame ได้อัปเดตความคืบหน้าล่าสุดของการถ่ายทำ “Indiana Jones 5” โดย แฟรงก์ มาร์แชลล์ ผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ Indiana Jones ได้แสดงความตื่นเต้นต่อตัวละครและบทที่เขียนโดย เจมส์ แมนโกลด์ ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้ ร่วมกับ จอห์น-เฮนรี บัตเตอร์เวิร์ธ ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์ Ford v Ferrari (2019) ของแมนโกลด์มาก่อนแล้ว

มาร์แชลล์ได้กล่าวว่า “นี่เป็นเนื้อเรื่องและตัวละครที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าคุณจะมีความสุขเป็นอย่างมากในการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ มันมีทุกอย่างที่ผู้ชมต้องการในภาพยนตร์ Indiana Jones”

Indiana Jones 5 เป็นภาพยนตร์ได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนาน โดยมีการทาบทามผู้กำกับหลายคนมากุมบังเหียนโปรเจกต์นี้ต่อจาก สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ที่วางมือจากแฟรนไชส์นี้ไปแล้ว จนกระทั่งได้แมนโกลด์ ที่สร้างชื่อมาจาก Walk the Line (2005), Logan (2017) และ Ford v Ferrari (2019) มาร่วมงานในที่สุด

ภายหลังจากที่ Paramount Pictures ได้ขายลิขสิทธิ์ Lucasfilm ให้แก่ Disney เมื่อปี 2013 ทำให้ Disney เริ่มการพัฒนา ‘Indiana Jones 5’ ในปี 2016 แต่ได้ประสบปัญหาการปรับเปลี่ยนทีมงานสร้าง และความล่าช้าจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้โปรเจกต์ต้องถูกเลื่อนมาเป็นระยะเวลานาน จนกระทั่งเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายน 2021 และปิดกล้องไปเมื่อกุมภาพันธ์ 2022

Previous articleDemon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles เปิดตัวละคร DLC ชุดใหม่
Next articleChris Hemsworth ยินดีกลับมารับบท “พ่อกัปตันเคิร์ก” ใน “Star Trek 4”