Wadfah ประเดิมซิงเกิล “I hate this city”

79

I hate this city

ต้อนรับศิลปิน Generation ใหม่กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่ายเพลงอินดี้ห้องเล็ก Smallroom ที่เริ่มปล่อยศิลปินใหม่ออกมาเจาะตลาด Inter ตั้งแต่ต้นปีให้ได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็น Death of heather และ Daniel Ryn ล่าสุดก็ไม่รอช้าที่จะผลิตศิลปินคนใหม่ล่าสุด Wadfah หรือ วาดฟ้า ไชยทัพ สาวน้อยมากความสามารถวัย 21 ปี จากรั้วสถาปัตย์ จุฬาฯ

พร้อมกับซิงเกิลเปิดตัว “I hate this city” เพลงสากลแนว indy pop/alternative pop ถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตกลางเมืองหลวงผ่านประสบการณ์จริง

I hate this city พูดถึงการใช้ชีวิตท่ามกลางเมืองหลวง ซึ่งเป็นแหล่งรวมความฝันของหลาย ๆ คน แต่การใช้ชีวิตในเมืองหลวงนั้น กลับไม่ใช่เรื่องง่าย อาจต้องเผชิญกับความรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยว จนหลายครั้งทำให้เราไม่อยากตื่นขึ้นมาใช้ชีวิต เนื่องจากความเหนื่อยล้าในแต่ละวัน

โดย Wadfah ได้แต่งเพลงนี้โดยเรียบเรียงเรื่องราวจากไดอารี่ของตัวเองที่เขียนไว้ ด้วยประสบการณ์ที่เธอเป็นเด็กต่างจังหวัด แต่ต้องเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ทำให้เห็นถึงความแตกต่างและความวุ่นวาย ที่เธอเองไม่เคยพบเจอ เพลงนี้จึงเป็นเหมือนตัวแทนของคนอื่นที่กำลังต่อสู้ ดิ้นรนกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสังคม

Previous article“เน็ค นฤพล” ยกขวนเพื่อนพ้อง ป่วนม่วนคักใน “ศึกวันดวลเหล้า”
Next articleย้อนยุค 90s ไปกับ ฟ้าพราวด์ (FahProud) ในเพลง “Cool Kids Hate Summer”