ปล่อยแล้ว SMCU ในตอนที่ 2 Next Level ของวง aespa

71

aespa

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกิร์ลกรุปเมตาเวิร์สอย่าง aespa (เอสป้า) ได้มีการปล่อยวิดีโอโลกทัศน์ SMCU ตอนที่ 2 Next Level ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว ซึ่งก็เป็นที่ฮือฮา และได้รับการพูดถึงจากผู้คนทั่วโลกอยู่ไม่น้อยเลย เพราะวิดีโอโลกทัศน์นี้ ได้นำเสนอภาพที่สวยงาม พร้อมทั้งเรื่องราวที่น่าสนใจนั่นเอง

สำหรับวิดีโอโลกทัศน์ SMCU เป็นคอนเทนต์วิดีโอแบบผสม ที่จะช่วยทำให้เห็นถึง SMCU (SM Culture Universe) มากขึ้น โดยเป็นการทำออกมาภายใต้แนวคิดใหม่ ๆ ที่เรียกว่า CAWMAN นั่นก็คือ เป็นการผสมผสานระหว่าง การ์ตูน (Cartoon), แอนิเมชัน (Animation), เว็บตูน (Web-toon), โมชันกราฟิก (Motion graphic), อวตาร์ (Avatar) และโนเวล (Novel) ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการปล่อยวิดีโอโลกทัศน์ SMCU ตอนที่ 1 Black Mamba ออกมาให้ได้รับชมกันตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม 2021 ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ถึงความอลังการ และคุณภาพดี ๆ ของผลงานที่ทำออกมา

วิดีโอโลกทัศน์ SMCU ตอนที่ 1 Black Mamba ได้ถ่ายทอดถึงเรื่องราวของวง aespa ที่อยู่ร่วมกับ ‘ae’ อวาตาร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวตนของพวกเธอ สำหรับ SMCU ในตอนที่ 2 Next Level นี้เอง ก็บอกเล่าถึงเรื่องราวต่อเนื่องกับตอนแรกที่เคยได้รับชมกันไปแล้ว หากว่าใครที่สนใจ หรือยังได้รับชมในตอนที่ 2 นี้ ก็สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ช่อง Youtube ของวง aespa ได้เลย

Previous articleIRONBOY ชวน POKMINDSET แจมเพลง “BE MINE”
Next articleThe Next 365 Days พร้อมออนแอร์ทาง Netflix แล้ว ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้