ต้นสังกัดยืนยัน เฌอปราง อารีย์กุล ติดเชื้อโควิด

92

เชื้อโควิด

อย่างที่หลายคนทราบกันแล้วว่า สถานการณ์โควิดนั้นค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้มีจำนวนยอดผู้ติดเชื้อลดจำนวนลง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนที่ติดเชื้ออยู่ดี ล่าสุด เป็นคิวของไอดอลสาวคนเก่งอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล หนึ่งในสมาชิกของวง BNK48 ที่ตอนนี้ทางค่ายได้ออกมาประกาศแล้วว่า เฌอปราง นั้นติดเชื้อโควิดแล้ว

ทางเพจของวง BNK48 ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า เฌอปราง ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิดด้วย ATK ในวันที่ 20 มิถุนายน แล้วพบว่าผลออกมาเป็นบวก นั่นหมายถึงว่าเธอติดเชื้อโควิดนั่นเอง ทำให้เธอไม่สามารถที่จะเข้าร่วมงานในกิจกรรมแคสเกมส์ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ได้ อีกทั้งยังไม่สามารถที่จะเข้าร่วมขึ้นแสดงกับวงที่ BNK48 Campus ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ได้ด้วย เนื่องจากว่าเธอจะต้องเข้ารับการรักษาตัว

หลังจากที่แฟน ๆ ทั้งหลายได้ทราบข่าวนี้กัน ก็ต่างเข้ามาให้กำลังใจ เฌอปราง กันเป็นจำนวนมาก ผ่านทางแฮชแท็ก #TakeCareCherprang และ #CherprangBNK48 จนขึ้นไปติดเทรนด์ของทวิตเตอร์เลยด้วย นอกจาก เฌอปราง แล้ว ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ยังมีสมาชิกอีกหลายคนที่ติดเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน

Previous articleDisney+ Hotstar ประกาศนำเอา Spider-Man และ Venom เข้าฉายในแอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป
Next articleชมพู่ พรพรรณ เผยความรู้สึกหลัง “ไทย” พ่าย “สหรัฐฯ” ในศึก VNL