AB6IX เปิดคอนเสิร์ตที่ไทย เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

25

คอนเสิร์ต

เป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ชาว ABNEW เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดศิลปินบอยแบนด์แดนกิมจิอย่าง AB6IX จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 2022 AB6IX FAN CONCERT ‘AB_NEW AREA' IN BANGKOK โดยคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่ไทยนั้น ถือว่าเป็นการจัดคอนเสิร์ตประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว สำหรับงานคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

การจัดคอนเสิร์ตของหนุ่ม ๆ AB6IX ครั้งนี้ เป็นการกลับมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 2 ปีครึ่ง หลังจากที่เคยมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยไปแล้วเมื่อปี 2020 ในชื่อคอนเสิร์ตที่ว่า 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING ซึ่งจัดขึ้นในช่วงต้นปี แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตไปก่อน ในการกลับมาครั้งนี้ของหนุ่ม ๆ ก็ถือว่ามีความพิเศษ และมากับความเพลิดเพลินมากมายเลย รวมถึงยังจัดเต็มเรื่องเพอร์ฟรอมานซ์ยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย หากว่าใครที่อยากจะซื้อบัตรคอนเสิร์ตนี้ ก็ต้องติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleCapcom ประกาศสร้าง Dragon’s Dogma II ด้วย RE ENGINE
Next articleเตรียมตัวฮากับคอนเสิร์ตแนวใหม่ “ตัน Fight ตัน Variety Concert” ที่ ป๊อบ กับ โอ๊ต จะมาฟาดกันอย่างเต็มที่ และสนุกมาก ๆ