SEVENTEEN ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย วันที่ 1-2 ตุลาคมนี้

133

ทัวร์คอนเสิร์ต

SEVENTEEN วงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีที่มีสมาชิกทั้งหมด 13 คน ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยไปแล้วเมื่อวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2019 ในชื่อคอนเสิร์ตที่ว่า Seventeen World Tour ‘Ode to You' แต่เนื่องจากโควิดทำให้ทางวงต้องหยุดการทัวร์คอนเสิร์ตเอาไว้ก่อน ทำให้ยังไม่ได้ทัวร์ที่เอเชียจนจบ และที่ยุโรปเลยด้วย

ล่าสุด พวกเขากลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่ชื่อว่า SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี โดยพวกเขาประกาศเรื่องของการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ไปแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งเปิดประเดิมคอนเสิร์ตที่แรกก็คือ ที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ต่อมาช่วงเดือนมิถุนายน ก็จะไปทัวร์ต่อที่ประเทศแคนาดา ต่อกันด้วยการทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริการวมทั้งหมด 12 เมือง ในช่วงเดือนสิงหาคม และช่วงเดือนกันยายน

หลังจากนั้นจะมาทัวร์ที่ประเทศในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ ในช่วงปลายเดือนกันยายน และตุลาคมนั่นเอง โดยจะทัวร์ในประเทศไทย ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศสิงคโปร์ สำหรับแฟน ๆ ที่อยากจะซื้อบัตรคอนเสิร์ตนี้ของหนุ่ม ๆ SEVENTEEN ก็รอติดตามข่าวสารการเปิดขายบัตรได้เร็ว ๆ นี้ ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Live Nation Tero

Previous articleBNK48 นำทัพม่วนชื่น เพลง “หมกกบ” ทะลุครึ่งล้านวิว
Next articleสาว สาว สาว รวมตัวอีกครั้งในรายการ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ” ซีซัน 4