ปาล์มมี่ โพสต์ข้อความผ่าน IG เผยว่าติดเชื้อโควิด พร้อมขอโทษชาวหาดใหญ่ที่ไม่ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตวันเสาร์นี้

70

IG

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าตอนนี้สถานการณ์โรคระบาดของโควิด-19 นั้นก็ยังไม่ได้ซาลงไป เพียงแค่ค่อย ๆ มีแนวโน้มที่ดีขึ้น คนในวงการบันเทิงเองก็ติดกันไปไม่น้อยเลย ล่าสุด ศิลปินสาวสุดเซอร์อย่าง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิดเช่นกัน ซึ่งปาล์มมี่ ได้เข้ารับการรักษาตัวมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ทำให้ตอนนี้อาการของเธอค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้หายเป็นปกติ ทำให้ในวันเสาร์นี้ที่จะมีคอนเสิร์ตนั้น เธอก็ไม่สามารถที่จะไปขึ้นแสดงได้

ล่าสุด ปาล์มมี่ ได้โพสต์ภาพโจ๊ก ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับใส่ข้อความเอาไว้ในภาพด้วย โดยพูดถึงเรื่องของการที่เธอนั้นติดเชื้อโควิด และตอนนี้ได้ทำการรักษาตัวมาแล้ว 1 สัปดาห์ อาการก็ค่อย ๆ ดีขึ้น แต่ยังไม่ดีพอสำหรับการขึ้นแสดงที่คอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในหาดใหญ่ช่วงวันเสาร์นี้ ขณะนี้เธอยังมีอาการหัวตึบตึบ อ่อนแรง และยังมีการกระแอมมากอยู่ จึงต้องขออภัยผู้จัดงานดังกล่าว รวมถึงแฟน ๆ ทั้งหลายที่หาดใหญ่ด้วย ทั้งนี้ที่ใต้โพสต์ของภาพดังกล่าว ก็ยังได้ใส่แคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “ขอตัวไปกลืนโจ๊กต่อก่อนนะคะ”

งานนี้หลังจากที่หลายคนได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ทั้งคนในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ต่างก็พากันแห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจปาล์มมี่กัน ขอให้เธอหายป่วยไว ๆ ด้วย

Previous articleสุดช็อก BTS ประกาศพักงานของวงแบบไม่มีกำหนด พร้อมทั้งเดินหน้ากิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน
Next articleโค้ชวอลเลย์โปแลนด์ ชื่นชม “วอลเลย์สาวทีมชาติไทย” ยก 1 จุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร