สุดช็อก BTS ประกาศพักงานของวงแบบไม่มีกำหนด พร้อมทั้งเดินหน้ากิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน

72

กิจกรรมเดี่ยว

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา วงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีชื่อดังก้องโลกอย่าง BTS ได้ปล่อยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า “Yet To Come” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน แต่เมื่อวาน วันที่ 15 มิถุนายน กลับมาข่าวที่ทำเอาแฟน ๆ เหล่าอาร์มีต้องช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อทางวงออกมาประกาศว่าจะพักงานแบบไม่มีกำหนด โดยเป็นการประกาศข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบผ่านทางไลฟ์ #2022BTSFESTA

สำหรับการประกาศพักงานในครั้งนี้ ทางวงได้เห็นผลกับแฟน ๆ ว่า วงจะมุ่งเน้นในเรื่องของกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนแทน เนื่องจากว่าในปีนี้ก็ถือว่าเป็นการเดินทางของวงที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว ทำให้สมาชิกของวงอยากที่จะไตร่ตรองถึงการเดินทางต่อไปในอนาคต ที่จะประสบความสำเร็จร่วมกัน พร้อมทั้งยังได้มีการหารือกันในเรื่องกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกทุกคนในวงด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้วง BTS ยังกล่าวอีกว่า การตัดสินใจพักงานของวงนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เพราะเหล่าอาร์มีมากมายคงจะเสียใจ และผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มาก ๆ ทั้งนี้การพักงานของวงครั้งนี้ ก็ไม่ได้เป็นการพักวงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการใช้เวลาเพื่อเตรียมโปรเจกต์เดี่ยวของสมาชิกด้วย พร้อมทั้งสมาชิกของวงอย่าง Jungkook ก็มีแผนว่าจะปล่อยมิกซ์เทปโซโลเดี่ยวออกมาด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ J-Hope และ Suga ก็เคยได้ปล่อยมาแล้วในช่วงปีก่อนหน้านี้

Previous articleไขปริศนาการโคลน “เมซี ล็อกวูด” ใน Jurrasic World Dominion
Next articleปาล์มมี่ โพสต์ข้อความผ่าน IG เผยว่าติดเชื้อโควิด พร้อมขอโทษชาวหาดใหญ่ที่ไม่ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตวันเสาร์นี้