วันเดอร์เฟรม ปรับลุคแซ่บขึ้น ออกเพลงใหม่ “So Big” พร้อมอีพีอัลบั้ม “Yours (ยั่วส์) <3”

153

So Big

เรียกได้ว่าทำให้แฟน ๆ เซอร์ไพรส์มาก ๆ เลย เพราะล่าสุด ศิลปินแร็ปเปอร์สาวสวยอย่าง Wonderframe (วันเดอร์เฟรม) ได้ปล่อย Ep album แรกในชีวิตที่ชื่อว่า “Yours (ยั่วส์) <3” ออกมา โดยเป็นการปรับลุคใหม่ในแบบฉบับสาวยั่วสุดอินเตอร์ ตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมายั่วส์กันก่อนอย่าง So Big เพลงเนื้อหาสุดเซ็กซี่ ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว บวกเข้ากับท่าเต้นสุดเผ็ช ที่เรียกได้ว่า วันเดอร์เฟรม จัดเต็มมากเลยทีเดียว

วันเดอร์เฟรม ได้เผยถึงการทำงานของอีพีอัลบั้มนี้ด้วยว่า การทำอีพีอัลบั้มออกมานั้นเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และมีความท้าทายมาก ๆ เนื่องจากแนวเพลงมีความใหม่ ทำให้ต้องฝึกฝนสกิลหลาย ๆ อย่างใหม่ด้วย โดยคอนเซ็ปต์ของอีพี อัลบั้ม “Yours (ยั่วส์) <3” มาจากการที่อยากสร้างสรรค์ผลงานออกมาในแบบที่อยากจะทำจริง ๆ แบบไม่มีขีดจำกัด สำหรับสไตล์เพลงก็มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นป๊อป, ฮิปฮอป, แทรป ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะต้องหาบาลานซ์ รวมถึงเรื่องของลุคการแต่งจะดูโตขึ้น และเซ็กซี่มากขึ้น

สำหรับ MV เพลง “So Big” ของสาววันเดอร์เฟรม ก็สามารถไปหาฟังกันได้ที่ช่องยูทูบ Wonderframe รวมถึงสามารถรับฟังได้ผ่านทางสตรีมมิ่งออนไลน์ต่าง ๆ ด้วย

Previous articleผู้กำกับ Fast 9 มาคุมโปรเจ็กต์ One Punch Man เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชัน
Next article“มนต์รัก วัวชน” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ ฝีมือกำกับจาก เอกชัย ศรีวิชัย พร้อมส่งมอบความสนุกที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ในวันที่ 30 มิ.ย.65