จัดเต็มความพิเศษ Shopee ได้จับมือร่วมกับ SM True จัดกิจกรรมวิดีโอคอลสุดพิเศษกับหนุ่ม ๆ วง NCT DREAM

144

SM True

แฟน ๆ คงได้ทราบกันดีอยู่แล้วถึงการคัมแบ็กของหนุ่ม ๆ วง NCT DREAM ที่ตอนนี้ได้กลับมาพร้อมกับการรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 และเพลงไตเติ้ลอย่าง Beatbox ซึ่งได้มีการปล่อยออกมาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ ล่าสุด นอกจากการกลับมาของอัลบั้มแล้ว ทาง Shopee ได้จับมือร่วมกันกับ SM True เพื่อจัดกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง NCT DREAM VIDEO CALL EVENT ขึ้นมา เป็นกิจกรรมที่จะทำให้แฟน ๆ ผู้โชคดี สามารถที่จะมามีทแอนด์กรี๊ดร่วมกันกับหนุ่ม ๆ ในวงได้ โดยเป็นการคุยวิดีโอคอลกันแบบตัวต่อตัวกับเมนที่ตัวเองชอบเลย

สำหรับการวิดีโอคอลกับหนุ่ม ๆ NCT DREAM นั้น จะเปิดโอกาสให้สามารถพูดคุยกับศิลปินได้ในเวลา 2 นาที โดยผู้โชคดีของกิจกรรมนี้ที่จะได้พูดคุยกับสมาชิกของวง ก็มีทั้งหมด 70 คนด้วยกัน นอกจากกิจกรรมครั้งนี้จะทำให้ผู้โชคดีได้พูดคุยกับเมนคนโปรดของตัวเองแล้ว ยังมีโอกาสที่จะได้รับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของศิลปินที่เลือก และจะมีชื่อของผู้โชคดีอยู่ที่บนปกอัลบั้มด้วยนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นมีทแอนด์กรี๊ดที่พิเศษมากจริง ๆ

ผู้ที่อยากจะเป็น 1 ใน 70 ผู้โชคดีนั้น จะต้องทำการซื้ออัลบั้ม NCT DREAM – The 2nd Album Repackage ‘Beatbox’ (Photobook Ver.) จากทางร้านของ SM True Store บน Shopee Mall โดยจะต้องซื้อในช่วงระหว่างวันที่ 6 มิ.ย.65 เวลา 11.00 น. ไปจนถึงวันที่ 13 มิ.ย.65 เวลา 23.59 น. เท่านั้น แล้วทำการเลือกศิลปินที่ต้องการจะวิดีโอคอลด้วย ทั้งนี้ทาง Shopee จะประกาศผู้โชคดี ผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชัน วันที่ 14 มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. เพื่อที่จะยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

Previous articleซิงเกิลสุดเศร้าจาก ฟาง ธนันต์ธรญ์ “ถ้าเธอรู้ว่าฉันเหงา”
Next articleแก๊ง 4 โพธิ์ดำ รวมตัวอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย”