คำวิจารณ์แรก “Lightyear” ชื่อชมสปินออฟของ Toy Story สุดหัวใจ

78

Toy Story

นักวิจารณ์ในต่างประเทศได้เปิดเผยคำวิจารณ์แรก ของภาพยนตร์แอนิเมชันล่าสุดของ Pixar อย่าง “Lightyear” จากการที่รับชมรอบพิเศษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนได้ออกตัวชื่นชมความยอดเยี่ยม และเปรียบ Lightyear กับภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ในจักรวาล Toy Story ที่เต็มไปด้วยความงดงาม สนุกสนาน และลึกซึ้งกินใจ

Ben Kendrick บอกว่า Lightyear เป็นอย่างที่แฟน ๆ Pixar คาดหวังเอาไว้ทุกอย่าง ทั้งสนุก ตื่นเต้น และเป็นหนึ่งในแอนิเมชันที่มีงานภาพงดงามที่สุดของ Pixar แถมยังเป็นการแนะนำตัวละคร Buzz ใหม่อีกครั้งได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งดูคุ้นเคยและมีความสดใหม่

Erik Davis กล่าวว่า Lightyear ตื่นเต้น ลึกซึ้ง และเป็นส่วนผสมด้านไซไฟที่ลงตัวระหว่าง Star Wars และ Bill & Ted Excellent Adventure โดยมีการเล่าเรื่องชั้นยอด ซึ่งนับเป็นหนึ่งในผลงานของ Pixar ลำดับต้น ๆ ในใจของเขา

Brandon Davis เอ่ยว่า Lightyear เป็นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ตัวภาพยนตร์ใช้เวลาสักพักในการเริ่มเรื่อง แต่เมื่อเดินเครื่องเต็มตัวก็กลายเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ดี ทั้งหมดเป็นเพียงคำวิจารณ์ในเบื้องต้น จากนักวิจารณ์ในต่างประเทศเท่านั้น โดยคุณสามารถพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของ Lightyear ได้ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 16 มิถุนายน 2022 นี้

Previous articleส่องตัวอย่าง Gotham Knights ล้วงลึกคาแร็กเตอร์ Nightwing
Next articleตัวอย่างตัวเต็ม “Nope” หนังระลึกขวัญเหนือธรรมชาติ