aespa สุดปัง! ยอดสั่งซื้อล่วงหน้ามินิอัลบั้มชุดที่สอง “Girls” ทะลุ 1 ล้านชุด

108

Girls

เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส aespa ที่กำลังจะคัมแบ็กในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 สร้างผลงานอีกระดับของวงกันอีกครั้ง จากการที่มินิอัลบั้มชุดที่สอง “Girls” มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านชุด โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว หลังจากเริ่มเปิดให้สั่งซื้ออัลบั้มดังกล่าวล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ทำให้ aespa เตรียมขึ้นแท่นเป็น Million seller ตั้งแต่ก่อนคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ aespa วงที่ปรากฏตัวในวงการเพลงอย่างร้อนแรง ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 นั้น ประสบความสำเร็จ 3 เมกะฮิตติดต่อกัน ตั้งแต่เพลง Black Mamba, เพลง Next Level ไปจนถึงมินิอัลบั้มชุดแรก Savage ครองสถานะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนเจเนอเรชัน 4 สมกับที่ได้รับการขนานนาม

aespa จะจัดงานรอบปฐมทัศน์ สำหรับการเปิดตัว SMCU ตอนที่ 2 “Next Level” เป็นครั้งแรก ในวันที่ 19 มิถุนายน 2022 ณ อาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ SM Entertainment ทั้งตั้งอยู่ในเขตซองซู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยผู้ที่สั่งซื้อมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Girls ล่วงหน้าแบบเป็นแพ็กเก็จ ผ่านทางร้าน SMTOWN & STORE ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกสุ่มเลือกเพื่อเป็นผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมชมในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้ด้วย

Previous articleNieR Re[in]carnation เกมมือถือแรกของซีรีส์ “เนียร์” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าใน SEA
Next articleNintendo เปิดโหลดตัวเดโม Fire Emblem Warriors: Three Hopes