คำวิจารณ์แรก Jurassic World Dominion จากรอบสื่อต่างประเทศ

139

คำวิจารณ์แรกของหนัง Jurassic World Dominion ออกมาแล้ว! หลังมีการเปิดให้สื่อมวลชนในต่างประเทศได้เข้าชมหนังเวอร์ชันเต็มไปก่อนหน้านี้ ซึ่งก็มีเสียงวิจารณ์ตามออกมาเป็น 2 ฝั่ง นักวิจารณ์ส่วนหนึ่งก็เชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะทำเงินถล่มทลายประจำปีนี้ แต่อีกส่วนหนึ่งก็ผิดหวังอย่างมากกับบทสรุปไตรภาคเรื่องนี้

เคิร์สเตน อะคูนา จาก Insider ได้กล่าวว่า “#JurassicWorldDominion กลายเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่ง เมื่อนักแสดงทั้งเก่าและใหม่มาอยู่ด้วยกัน แฟน ๆ ของแฟรนไชส์เรื่องนี้น่าจะสนุกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันขอแนะนำให้ดูซ้ำหลาย ๆ รอบเลย”

เคย์ตัน เดวิส นักเขียนจาก Variety นิยามหนังเรื่องนี้ว่า “นี่จะเป็นสิ่งที่จะขับเคลื่อนอาการโหยหาอดีตของคุณให้กลับมาก ผมขอพูดให้ชัดเลยนะ ไม่สำคัญหรอกว่าผมจะพูดอะไรเกี่ยวกับ #JurassicWorldDominion สุดท้ายหนังเรื่องนี้มันจะทำเงินได้มากมายมหาศาล

Jurassic World Dominion เป็นภาพ 3 ของแฟรนไชส์ Jurassic World ที่เล่าเรื่องราวของการอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์และไดโนเสาร์ นำแสดงโดย คริส แพร็ตต์, ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด, ลอรา เดิร์น, แซม นีล และเจฟฟ์ โกลด์บลุม กำกับโดย โคลิน เทรวอร์โรว์ มีคิวเข้าฉายในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 นี้

Previous articlePrey ภาคล่าสุดของ Predator เผยตัวอย่างแรกแล้ววันนี้
Next articleยองแจ GOT7 ปล่อยคลิป Mood Sampler #1 สำหรับคัมแบ็กมินิอัลบั้มใหม่