aespa เตรียมคัมแบ็ก และปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้

121

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของวงเกิร์ลกรุปแดนกิมจิอย่าง aespa (เอสป้า) ที่ตอนนี้ทรงอิทธิพล และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว ล่าสุด ทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลของเซ็นสัญญา Global Partnership กับค่ายเพลงระดับโลก Warner Records ในการที่จะส่งเสริมการตลาด และจำหน่ายสินค้าของวงเอสป้า ซึ่งจะอยู่ภายใต้คอนเทนต์เพลงของ “เกิร์ลกรุปเมตาเวิร์ส” aespa (เอสป้า) ในประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากเรื่องการเซ็นสัญญากับค่ายระดับโลกแล้ว ทางวงจะมีการจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่สอง Girlsพร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ พร้อมทั้งจะเดินหน้าโปรโมทในการคัมแบ็กครั้งนี้อย่างเต็มที่ด้วย อีกทั้งทางวงเอสป้าก็ได้มีการปล่อยเพลง pre-release ชื่อว่า Illusion ออกมาให้ได้ฟังกันผ่านทางสตรีมมิ่งเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ในวันที่ 1 มิถุนายนแล้วด้วย

สำหรับเรื่องของการ Pre-Order มินิอัลบั้ม Girls ของ aespa นั้น แฟน ๆ สามารถสั่งจองได้ผ่านทางร้านอัลบั้มแบบออนไลน์ และออฟไลน์ได้เลย ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน เป็นต้นไป

Previous articleปล่อยตัวอย่างแรก “บุพเพสันนิวาส ๒” เรียบร้อยแล้ว กระแสตอบรับดีเป็นที่พูดถึง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1
Next articleดูไฮไลท์บอล เช็ก 2-2 สเปน (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)