เจโน่ และ เฉินเล่อ NCT ติดเชื้อโควิด ตารางงานต่าง ๆ ถูกยกเลิกไปก่อน

179

ก่อนหน้านี้แฟน ๆ ก็คงได้ทราบกันไปแล้วว่า จองอู หนึ่งในสมาชิกของวง NCT มีผลการตรวจหาเชื้อออกมาเป็นบวก หลังจากที่เดินทางกลับมาจากการทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ล่าสุด ทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้มีการออกมาแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า เจโน่ และ เฉินเล่อ สมาชิกของวง มีผลการตรวจหาเชื้อออกมาว่าติดโควิดเช่นกัน โดยประกาศนี้ได้มีการประกาศออกมาเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน

สำหรับ เจโน่ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองในเช้าของวันที่ 2 มิถุนายน โดยปรากฏว่าผลออกมาเป็นบวก อีกทั้งยังเริ่มรู้สึกตัวว่ามีอาการผิดปกติเล็กน้อย จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งในช่วงบ่าย จนผลออกมายืนยันแล้วว่าติดเชื้อจริง ๆ จากเหตุการณ์นี้เอง ที่ทำให้สมาชิกของวงคนอื่น ๆ ต้องทำการตรวจหาเชื้อกันหมดทุกคน สุดท้ายผลก็ออกมาว่า เฉินเล่อ สมาชิกของวงอีกคน มีผลการตรวจหาเชื้อเป็นบวกเช่นกัน ในขณะที่สมาชิกคนอื่น ๆ มีผลเป็นลบ

แท้ว่า เจโน่ และ เฉินเล่อ จะติดเชื้อโควิดก็ตาม แต่แฟน ๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลมากนัก เนื่องจากว่าทั้งสองคนได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิดเข็มที่ 3 เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งทางค่ายยังได้ทำการยกเลิกตารางงานของทั้งสองคนออกไปก่อน เพื่อทำการรักษา และกักตัวให้หายดี พร้อมที่จะกลับมาลุยงานต่อไปหลังจากนี้

 

 

Previous articleจัดเต็มความสนุก ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “นนท์ ธนนท์” เริ่มซื้อบัตรได้แล้วในวันที่ 4 มิ.ย.นี้
Next article“มาดามแป้ง” ฝาก “ช้างศึก U-23” ดับ มาเลเซีย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์